Máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại?

Tin Tức

Máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại?

May loc khong khi LG AS181DAP 4

Hiện nay máy lọc không khí đang rất phổ biến và được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng nhiều với công dụng lợi ích tốt của nó. Vậy máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, loại bỏ tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống…

Tất cả máy lọc không khí đều hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra điện tích âm vào không khí. Các điện tích này này sẽ trung hòa với các ion dương có hại và tạo hiệu ứng gió điện để hút bụi bẩn vào máy.

Máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại?

– Máy lọc không khí, lựa chọn của cuộc sống hiện đại –

Các ion âm bám dính vào những phần tử độc hại (như bụi hay các mùi ẩm mốc, khói thuốc…) trong không khí và bản kim loại tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này. Nhờ cung cấp ion âm, máy lọc không khí cũng có tác dụng tăng cường oxy và làm sạch không khí trong phòng.

Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại?

Khái niệm của máy lọc không khí như trên chắc hẳn các bạn cũng đã đoán được công dụng lợi ích của nó là gì rồi đúng không nào.

– Loại bỏ các chất gây dị ứng: Các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn, lông của côn trùng cũng được lọc sạch và loại bỏ.

– Lọc bụi bẩn, làm sạch không khí: Nếu bạn sông trong khu vực thành phố, đông dân cư khói bụi xe cộ nhiều sẽ rất bụi bẩn ô nhiễm… Sử dụng máy lọc không khí sẽ loại bỏ được bụi bẩn mang lại bầu không khí trong lành.

– Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virut: Những khu vực hay ẩm ướt, những nơi đông người như bệnh viện, trường học… thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí. Máy lọc có thể lọc và ngăn chặn phát tán hoặc tiêu diệt đến hơn 95%… góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn…

– Giảm tĩnh điện: Không còn hiện tượng tĩnh điện trên quần áo, trên da ở môi trường lạnh hanh khô.

– Bắt muỗi: Ở môi trường ẩm thấp, mùa mưa kéo dài, những khu vực có nhiều muỗi, côn trùng… Máy lọc không khí có khả năng “dụ dỗ” và bắt muỗi cực kỳ hiệu quả, tránh các bệnh lây nhiễm do muỗi đốt.

– Dưỡng ẩm: Cho da và tóc nhờ công nghệ tạo ẩm.

Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay có người mắc bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại?

– Vì sao cần mua máy lọc không khí? 

Như vậy chắc bạn cũng đã biết được Máy lọc không khí là gì? Có lợi ích thế nào trong cuộc sống hiện đại? rồi đúng không nào?

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau…!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x