So sánh chi tiết nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện tử

Tin Tức

So sánh chi tiết nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện tử

15028552315563296485

Hiện nay có rất nhiều gia đình yêu thích nồi cơm điện cao tần và nồi cơm áp suất điện tử, hai nồi này được áp ứng dụng nhiều chức năng. Vậy nồi nào tốt hơn, chúng ta nên sử dụng nồi nào? Nên thế đến với bài viết này chúng ta cùng So sánh chi tiết nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện tử.

So sánh chi tiết nồi cơm điện cao tần và nồi cơm điện tử

Sau đây bạn hãy tham khảo thật kỹ về nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần nhé:

1./Nồi cơm điện tử:

Nồi cơm điện tử sở hữu ưu điểm lớn nhất là giá cả phù hợp với hầu hết các gia đình, đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Nồi áp suất điện tử nấu chín cơm nhờ các chương trình nấu được cài đặt sẵn và sự gia nhiệt của mâm nhiệt. Khi sử dụng nồi cơm điện tử, bạn có thể lựa chọn các chế độ nấu phù hợp như nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm thức ăn, nấu gạo lứt, nấu cơm cháy… chức năng hẹn giờ, hâm nóng thức ăn, giúp công việc nội trợ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn.

So sánh nồi cơm điện cao tần và nồi cơm áp suất điện tử

 Các chế độ nấu của nồi cơm điện cao tần áp suất 

– Ưu điểm:

  • Chất lượng cơm nấu từ nồi cơm điện tử ngon, hạt chín mềm, giúp các gia đình có được bữa cơm ngon hơn nồi cơm cơ thông thường.
  • Với mức giá tầm trung thì sẽ phù hợp với nhiều gia đình với khả năng tài chính khác nhau. Nồi sở hữu thiết kế sang trọng, vững chắc, chất liệu tốt, giúp cơm nấu chín nhanh, đồng thời, sản phẩm cũng được tích hợp màn hình hiển thị LCD, giúp người sử dụng có thể quan sát, tùy chỉnh chế độ nấu nướng tiện lợi.

– Nhược điểm:

Thời gian nấu nồi cơm điện tử lâu hơn nồi cơm cao tần. Với công suất nồi cơm áp suất điện tử từ 550 W đến dưới 900 W đồng thời cần thời gian cho gia nhiệt của mâm nhiệt nên thời gian nấu chín cơm của nồi cơm điện tử sẽ lâu hơn so với dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần.

2./Nồi cơm điện cao tần:

So với nồi cơm điện tử thì nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ tiên tiến hơn nhiều. Vì vậy, giá thành các sản phẩm nồi cơm điện cao tần cũng cao hơn.  Hơn nữa, do nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ đốt nóng trong IH (Induction Heating), công nghệ cảm ứng từ cho phép đun nấu không cần tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không cần qua mâm nhiệt. Với công nghệ cao này, nồi cơm cao tần mang đến cơm ngon, dẻo và dưỡng chất nguyên vẹn, không thông qua mâm nhiệt nên thời gian nấu chín cơm của dòng sản phẩm này nhanh hơn nhiều so với nồi cơm điện tử.

So sánh nồi cơm điện cao tần và nồi cơm áp suất điện tử

– Nồi cơm điện cao tần là gì ? Có nên mua nồi cơm điện cao tần ? –

– Ưu điểm:

  • Do nguyên lý nấu của nồi cơm điện cao tần không thông qua mâm nhiệt, công suất cao (1000 – 1400 W) nên thời gian nấu nhanh hơn.
  • Nồi cơm cao tần có 21 tính năng đa dạng và hiện đại như hâm nóng, hẹn giờ, giữ ấm thức ăn rất lâu lên đến 24h mà cơm vẫn như lúc mới nấu,,…và vô số những chế độ nấu khác nhau: Nấu siêu tốc (khoảng 20′), nấu cháo, nấu xôi, nấu cơm ngũ cốc, sushi, nấu gạo lứt, nấu cơm cháy,…
  • Thiết kế nồi đẹp, hiện đại, sang trọng và nổi bật từng đường nét. Bên ngoài có màn hình LCD lớn với những phần hiển thị đồng hồ, chế độ…rất tiện nghi.
  • Chất liệu sử dụng tốt: chất liệu của nồi cơm điện cao tần là chất liệu cách nhiệt, điện, có khả năng chịu lực và chống trầy xước rất tốt. Thiết kế lòng nồi công nghệ chống dính mới bằng hợp kim, dày từ 5-9 lớp.
  • Tiết kiệm điện năng: Công nghệ nấu cảm ứng từ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

– Nhược điểm:

Giá thành nồi cơm điện cao tần cao hơn so với các sản phẩm nồi cơm điện tử, phù hợp với những gia đình có khả năng tài chính tốt.

Với nhược điểm của nồi cơm điện cao tần như vậy chắc hẳn bạn cũng không đáng lo ngại gì rồi đúng không nào? Tiền nào của đó mà nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng nồi. Hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để lựa chọn nhé…!!

Hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn bên Hanson để được giải đáp thắc mắc tốt nhất Hotline: 0812 008 008

Như vậy qua trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết được So sánh nồi cơm điện cao tần và nồi cơm áp suất điện tử rồi đúng không nào?

Chúc các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện chất lượng nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết …!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x