Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Tin Tức

Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

May loc khong khi LG AS281DAW 2

Hiện nay máy lọc không khí đang được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều, nhưng nhiều gia đình vẫn không tin tưởng sử dụng nó. Vì sợ máy có ồn không hay có hoạt động hiệu quả không? Nhưng đừng lo hãy đến với bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Sau đây bạn hãy tham khảo thật kỹ để có thể sử dụng được hiệu quả nhất.

1./Máy lọc không khí có ồn không?

Máy lọc không khí có tạo ra tiếng ồn nhưng mức độ ồn của máy rất thấp, sẽ không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy vận hành.

Máy lọc không khí thường có độ ồn rơi vào khoảng 18dB – 50dB. Ngưỡng ồn này sẽ thay đổi tùy thuộc công suất (tức là việc bạn chọn mức tốc độ gió, thông thường máy lọc không khí có 5 mức gió từ nhẹ đến cao). Tuy nhiên thì bạn có thể yên tâm vì độ ồn chỉ như tiếng gió thổi khi ở ngưỡng 18dB hoặc tiếng thì thầm khi ở 30dB hay tiếng nói chuyện bình thường tương ứng với độ ồn 50dB (loại máy có độ ồn tối đa 50dB này thường sử dụng trong phòng khách hay văn phòng làm việc, quán cà phê,… không sử dụng ở phòng ngủ).

Vì vậy có thể khẳng định rằng tiếng ồn của máy lọc không khí sẽ không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của gia đình. Ví dụ như khi gia đình bạn đang ăn cơm hay trò chuyện và các sinh hoạt khác thì độ ồn 30db – 50dB sẽ không gây khó chịu cho bạn hay có những ảnh hưởng tiêu cực nào khác tới mọi người.

Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Nên thế khi máy lọc không khí hoạt động trong lúc các thành viên trong gia đình, công ty bạn đang làm việc, sinh hoạt, trò chuyện, ngủ nghỉ, máy sẽ không gây khó chịu hay tạo ra bất kỳ sự ảnh hưởng tiêu cực nào với mọi người. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy lọc không khí mà không lo ngại gì đến việc nó làm ảnh hưởng đến bạn nhé..!!

2./Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả:

– Để duy trì độ ồn hợp lý của máy bạn nên thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng máy theo định kì để có thể sử dụng được hiệu quả nhất.

– Nếu máy xảy ra trục trặc, bên trong máy phát ra tiếng ồn hơn bình thường hoặc có tiếng lạ. Bạn nên kiểm tra lại cách sử dụng, cách lắp đặt máy hoặc liên hệ trung tâm bảo hành.

Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả

Hy vọng rằng bạn có thể an tâm tin tưởng về độ ồn của máy lọc không khí rằng sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

Như vậy qua trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết được Máy lọc không khí có ồn không? Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả rồi đúng không nào?

Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc máy lọc không khí hãy đến với Hanson chúng tôi bạn sẽ luôn được tham khảo các loại máy chính hãng chất lượng tốt nhất.

Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn được hưởng những ưu đãi tốt nhất đến với khách hàng…..!!

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết…!!

Hẹn gặp lại quý khách trong các bài viết sau…!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x