Nồi áp suất cao tần là gì? Dùng hãng nào tốt? - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Nồi áp suất cao tần là gì? Dùng hãng nào tốt?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo

1. Nồi cơm điện áp suất cao tần là gì?

nồi cơm điện cao tần

Nồi này hoạt động dựa trên khả năng tự điều chỉnh bằng chíp điện tử cài đặt sẵn các chương trình nấu và hiển thị các chức năng trên màn hình điện tử. Cơ chế hoạt động của nồi áp suất cao tần ngoài nhiệt và áp suất còn có thêm sóng cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong). Dòng nồi này sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ và cảm biến nhiệt cho phép nồi điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện.

Nồi áp suất cao tần nếu là sản phẩm chất lượng từ các hãng có uy tín thì chất lượng cơm nấu ngon hơn hẳn, khả năng giữ ấm cũng tốt hơn. Điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn

2. Dùng nồi hãng nào tốt?

Nếu nói đến hàng gia dụng nhất là nồi cơm điện thì các sản phẩm của Nhật Bản và Hàn quốc đều được đánh giá cao. Nhật Bản có các hãng nồi nổi tiếng như nồi Tigher, nồi Zojirushi, nồi Hitachi,…. nhưng điện áp của đa số các sản phẩm gia dụng nội địa Nhật Bản là 110V (Việt Nam là 220 V), vì vậy phải mua thêm bộ chuyển áp đi kèm, trong quá trình sử dụng nếu cắm nhầm cũng có thể dẫn đến hỏng nồi. Vì vậy để thuận tiện, các sản phẩm nồi áp suất cao tần nội địa Hàn được ưa chuộng hơn cả.

Trong các hãng sản xuất nồi áp suất cao tần, Cuckoo là hãng sản xuất được đánh giá cao về chất lượng nồi cũng  như khá thân thuộc với người sử dụng Việt Nam.

nồi cơm điện cao tần

3. Tại sao nên sử dụng nồi Cuckoo

  • Nấu cơm ngon nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến: Mỗi dòng nồi áp suất cao tần khác nhau đều có khác biệt về công nghệ nấu nhưng nhìn chung có 4 công nghệ chính

nồi cơ

Công nghệ thuật toán thông minh cho phép tự động hóa khả năng điều khiển nhiệt, áp suất, thời gian và năng lượng sao cho phù hợp

Công nghệ nấu áp suất giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng, giữ được dinh dưỡng và hương vị của gạo. Các  loại gạo có thể chứa các độc chất nấm gọi là độc tố nấm mốc, công nghệ nấu áp suất có thể giảm mức tập trung độc tố nấm mốc đến mức an toàn.

Công nghệ đốt nóng của Cuckoo đa dạng với 3 phương pháp đun nóng cho từng loại nồi: Đun nóng trực tiếp, đun nóng gián tiếp, đun nóng cảm ứng. Đặc biệt đun nóng cảm ứng là phương pháp thường được áp dụng trên các sản phẩm nồi cơm điện áp suất cao tần của hãng. Công nghệ này cho phép sử dụng toàn bộ nồi như một thành phần đun nóng thay vì chỉ đun phần đáy như nồi thông thường, ngoài ra công nghệ này có thể phản ứng và điều chỉnh tức thời một cách phù hợp khi có sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ.

Công nghệ vỏ ngoài (công nghệ sơn phủ): Lo hại những tác hại của nhôm trong thành phần cấu tạo xoong trong của nồi với con người, Cuckoo đã phát triển công nghệ phủ nhôm với kĩ thuật đặc biệt, ngoài tác dụng chống dính còn loại bỏ hoàn toàn tác hại đặc tính của nhôm.

  • Thời gian sử dụng lâu: Nếu dùng đúng cách, bảo quản tốt thì thời gian sử dụng lên tới từ 8-10 năm
  • Tích hợp nhiều tiện ích: Ngoài nấu cơm thông thường, các sản phẩm nồi cơm điện cao tần áp suất của Cuckoo còn có nhiều chức năng khác như nấu cơm mềm, nấu cơm cứng, nấu cháo… một số còn có nướng bánh.
  • Thiết kế đẹp, đa dạng kích cỡ: Nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo có nhiều kích cỡ từ 1 lít, 1,8 lít đến 2 lít cho người sử dụng tha hồ lựa chọn. Thiết kế không chỉ sang trọng mà còn rất chắc chắn, nắp nồi có chế độ khóa an toàn tự động khóa trong trường hợp nhiệt độ trong nồi cao.

nồi cơm điện cao tầnMột số nồi còn có màn hình hiển thị LCD, bảng điều khiển cảm ứng.

  • Tiết kiệm năng lượng, thời gian: Sử dụng nồi  áp suất cao tần Cuckoo đã được chứng minh là có thể tiết kiệm điện từ 50% đến 70% năng lượng so với nồi thông thường. Một số nồi còn có chức năng hẹn giờ tự động nấu, đảm bảo cơm được nấu đúng giờ thuận tiện cho người sử dụng.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x