Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Tin Tức

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Noi com dien cao tan Cuckoo CRP DHS067FS 6

Nồi cơm điện cuckoo là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng nó, với nhiều công dụng và lợi ích của nó đem lại thì ta khó có thể bàn cãi. Nhưng nếu bạn chưa biết về nó thì hãy đến với bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? 

Nồi cơm điện cuckoo hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay với công dụng lợi ích chức năng đa dạng của nó. Nồi cơm điện cuckoo đang dần được ưa chuộng và được nhiều gia đình tin dùng, sau đây bạn hãy đọc tham khảo thật kỹ để có thể hiểu rõ về nồi cơm điện cuckoo hơn nhé:

1./Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi này hoạt động dựa trên khả năng tự điều chỉnh bằng chíp điện tử cài đặt sẵn các chương trình nấu và hiển thị các chức năng trên màn hình điện tử. Cơ chế hoạt động của nồi áp suất cao tần ngoài nhiệt và áp suất còn có thêm sóng cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong). Dòng nồi này sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ và cảm biến nhiệt cho phép nồi điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tiết kiệm thời gian nấu, tiết kiệm điện hiệu quả.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

2./Xuất xứ, thương hiệu:

Nồi cơm điện Cuckoo là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc ra đời cách đây cũng khoảng 40 năm và đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước này về lĩnh vực đồ điện gia dụng trong đó có nồi cơm điện.

Cuối năm 2009 thì nồi cơm điện cuckoo bắt đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam và đến nay đã để lại dấu ấn đậm nét nhờ vào thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng cùng với đó là chất lượng luôn ở mức cao nhất.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Vì thế, dù cho có giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn luôn có sức hút riêng và được người tiêu dùng Việt tin cậy.

Hiện nay, dựa vào nguồn gốc của sản phẩm người ta chia ra làm 2 loại chính để bạn không bị nhầm lẫn:

  • Nồi cơm điện cuckoo nội địa: đây là loại được sản xuất ngay tại Hàn Quốc và toàn tiếng Hàn, khi xuất khẩu trực tiếp sang Việt Nam thì trên bao bì có in dòng chữ “Made In Korea”.
  • Nồi cơm điện cuckoo được sản xuất từ bên thứ 3 như: Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,… đối với những sản phẩm loại này thì trên bao bì sản phẩm ko in dòng chữ “Made In Korea” nhưng sẽ in dòng chữ “Designed by Cuckoo”để giúp bạn phân biệt.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

– Về hai loại này thì chất lượng cũng tương đối nhau, nhưng giá thành thì nồi nội địa sẽ cao hơn một chút và có chế độ bảo hành tốt hơn.

Những lý do bạn nên mua

Qua trên chắc hẳn bạn cũng vẫn còn nhiều bàn cãi và thắc mắc về chức năng của nồi cơm điện Cuckoo. Đến đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về chức năng của nồi cơm điện Cuckoo nhé:

1./Đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại:

Nồi cơm điện Cuckoo rất đa dạng về sản phẩm cho các bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn nếu bạn không đòi hỏi nhiều về nhu cầu sử dụng, chỉ đơn thuần là nấu cơm thì có thể sử dụng một số nồi có thiết kế nắp rời hoặc nắp gài đơn giản, tiện lợi dễ sử dụng.

Còn đối với những người đòi hỏi nhu cầu sử dụng cao cũng như đa chức năng thì cũng có thể lựa chọn tùy thích như: lựa chọn loại nồi điện tử, nồi cao tần hoặc có thể là nồi áp suất.

2./Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

Với việc được trang bị từ 2-3 mâm nhiệt sẽ giúp nhiệt lượng được tỏa ra đều khắp nơi trong quá trình nấu. Chất lượng hạt cơm nấu ra luôn ở mức cao nhất.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Không chỉ mỗi công nghệ nấu đa chiều không thôi mà nồi cơm điện Cuckoo còn được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến đi kèm như: công nghệ Fuzzy Logic hay Inverter, IH,… giúp tăng chất lượng dinh dưỡng cho các món nấu từ Cuckoo. Ngoài ra các sản phẩm của Cuckoo luôn duy trì lượng nước ổn định nhờ trang bị một hệ thống van thoát hơi thông.

3./Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng:

Đây có thể được xem là một trong những điểm nổi bật, được đánh giá cao nhất ở nồi cơm điện Cuckoo. Thương hiệu này đa dạng về màu sắc lẫn cả hình dáng, với việc chú trọng vào cách phối màu hài hòa nhẹ nhàng, sang trọng mang lại vẻ đẹp phóng khoáng, tươi trẻ nên phù hợp với hầu hết không gian nhà bếp của các gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

4./Độ bền và tuổi thọ cao:

Độ bền cao ở đây xét đến 2 yếu tố lòng nồivỏ nồi.

Với lòng nồi: Có lúc lòng nồi sẽ sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm, nhưng đôi lúc lại sử dụng chất liệu gang, điểm chung giữa 2 chất liệu này chính là độ dày rất cao, có khả năng giữ ấm tốt giúp bạn yên tâm khi sử dụng mà không sợ bị hư hỏng do va đập. Bề mặt của lòng nồi có phủ thêm một lớp chống dính với chất lượng và độ bền cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Với vỏ nồi: Cũng như lòng nồi thì vỏ nồi cũng khá dày với nhiều lớp, cùng với chất liệu cao cấp mang đến khả năng truyền và giữ nhiệt ổn định giúp cơm được chín đều hơn mà không sợ bị sống.

=> Độ bền và tuổi thọ của nồi cơm điện Cuckoo không dưới 7 năm.

5./Dễ dàng sử dụng, vệ sinh:

Sách hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện đều được kèm theo sau khi bạn mua về nên bạn có thể theo dõi dễ dàng.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

6./Chế độ nấu và chức năng đa dạng:

Có nhiều chế độ nấu giúp bạn linh hoạt hơn trong việc nấu nướng như: chế độ nấu nhanh, chậm, có cả hẹn giờ lên tới 24 tiếng.

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua

Ngoài chức năng thông thường là nấu cơmnấu cháo hay xôi ra thì nồi cơm điện Cuckoo rất  còn có thể làm bánh như: bánh bông lan, bánh gato, hay flan,… Ngoài ra còn một tính năng mà chúng tôi cực kỳ thích đó là làm tỏi đen rất hiệu quả!

7./ Chất lượng được kiểm duyệt kỹ càng:  

Với thương hiệu Cuckoo thì bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vì hầu hết tất cả các sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng để đảm bảo chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Như vậy qua trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết được Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không? Những lý do bạn nên mua rồi đúng không nào?

Chúc các bạn có thể lựa chọn và sử dụng nồi cơm điện Cuckoo cho gia đình mình một các hiệu quả nhất…!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x