Ưu nhược điểm của máy giặt hấp sấy .

Tin Tức

Ưu nhược điểm của máy giặt hấp sấy .

Máy giặt LG Styler

Máy giặt hấp sấy là một công cụ hữu ích giúp cho công việc giặt quần áo .Chiếc máy giặt này đang được rất nhiều gia đình ưu dùng. Nhưng không phải ai cũng biết được những ưu nhược điểm của những chiếc máy giặt này . Vậy, hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này .

máy giặt LG Styler

Ưu nhược điểm của máy giặt hấp sấy

Sự ra đời của máy giặt hấp sấy (là kết hợp của máy giặt và máy sấy) đang trở nên là một chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho công việc giặt giũ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một nỗi băn  khoăn không hề nhỏ của người sử dụng là liệu một chiếc máy tích hợp nhiều chức năng như vậy giặt liệu có sạch hay máy  có  hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài …? Vậy để tôi cho bạn hay một số ưu nhược điểm của chiếc máy giặt này.

Ưu điểm :

-Ưu điểm đầu tiên của chiếc máy giặt này là sự tiện lợi gọn gàng, tiết kiệm không gian và thời gian. Thay vì sử dụng một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy chiếm nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng chỉ một chiếc máy giặt sấy mà tích hợp luôn cả hai chức năng giặt và sấy .

-Hoàn toàn trái ngược lại với nhiều suy nghĩ rằng chiếc máy làm cả hai việc thì sẽ giặt không sạch hoặc sấy không không như các loại máy chuyên biệt. Máy giặt hấp sấy được ra đời sau nên được hầu như đều được trang bị những công nghệ mới nên việc giặt hay sấy thì khỏi phải lo. Chỉ cần cho quần áo và chọn chế độ giặt là xong, việc còn lại của bạn là ngồi nhâm nhi ly trà hay làm một việc khác.

Máy giặt hấp sấy LG Styler TROMM S3BF

Máy giặt sấy đặc biệt hữu ích trong mùa mưa, khi bạn không thể phơi đồ ngoài trời hoặc ngoài trời hoặc khi thời tiết nồm, có độ ẩm trong không khí cao, lượng nước trong quần áo sẽ không bay hơi hết tạo nên ẩm mốc và mùi hôi khó chịu.

-Quần áo sau khi được giặt có sợi vải mềm mại hơn, giúp bạn dễ dàng ủi phẳng.Đặc biệt, với một số loại quần áo bông, sử dụng máy sấy sẽ giúp bông tơi hơn so với khi phơi ngoài trời.

-Thời gian bảo hành tương đối dài (nhiều nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm)giúp bạn hoàn yên tâm về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm .

Máy giặt LG Styler

Nhược điểm :

– Chiếc máy này có giá thành tương đối cao.Một chiếc máy giặt thông thường với khối lượng giặt 8 kg, khối lượng sấy 6 kg có mức giá lên đến hơn 16 triệu.

-Người dùng phải cân nhắc hóa đơn tiền điện hàng tháng . Thực nghiệm cho thấy nếu như máy giặt thông thường tiêu tốn lượng điện năng khoảng 500w/h thì máy giặt hấp sấy tiêu tốn là 2200w/h.

-Thời gian giặt sấy kết hợp cũng lâu hơn từ 1- 2 tiếng so với khi sử dụng riêng từng loại máy giặt và máy sấy. Bù lại chiếc máy này hoạt động hoàn toàn bị động nên trong thời gian đó, bạn có thể làm những công việc khác.

Nói một cách khách quan,tùy vào nguồn tài chính của gia đình mà bạn cân nhắc có dùng chiếc máy giặt công nghệ mới này không.Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc máy giặt hấp sấy uy tín và chất lượng thì có thể ghé qua Thế giới Hàn Quốc.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x