Vì sao cần mua máy lọc không khí?

Tin Tức

Vì sao cần mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí LG AS281DAW

Ngày nay, môi trường xung quanh chúng ta đang bị ô nhiễm ,không khí cũng vậy.Việc mà chúng ta hít thở hàng ngày để lấy khí điều tiết sự sống nhưng ngay trong lượng khí đó chứa cũng không phải là ít những vi khuẩn hay bụi bặm gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng ta.Vậy điều chúng ta cần là một chiếc máy lọc không khí.Bài này sẽ cho cái bạn hiểu hơn về Máy lọc không khí.

bui1 blaj

Vì sao cần mua máy lọc không khí?

Theo nghiên cứu mới nhất về mức độ ô nhiễm môi trường thì Việt Nam đứng thứ 11 trong số những quốc gia ô nhiễm bụi nhất thế giới .Vì thế mà ô nhiễm không khí đang trở nên cấp bách hơn không chỉ ở gia đình bạn mà ở cả quốc gia Việt Nam.Vì Vậy hãy xem máy lọc không khí giúp ích gì cho gia đình  bạn nhé.

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một sản phẩm điện dân dụng trong các gia đình có tác dụng hỗ trợ con người điều hòa không khí,khử khuẩn, lọc, loại bỏ những vi khuẩn lơ lửng trong không khí, vô cùng hữu ích với những hộ có người cao tuổi,trẻ nhỏ và người có vấn đề về đường hô hấp .

Các  công nghệ được trang bị trên máy lọc không khí

 Công nghệ màng lọc khí

– Màng lọc thô:được chế tạo từ nhựa hay kim loại có tác dụng xử lý những loại bụi có kích thước lớn.Bên cạnh đó màng lọc này cũng có tác dụng giữ lại những loại chất như: bông ,tóc,sợi vải …

– Màng lọc than hoạt tính :màng này được cấu tạo từ than hoạt tính, nhiệm vụ chính của màng này chính là khử mùi khó chịu, mùi thốc lá.

– Màng lọc HEPA: là bộ phận quan trọng nhất trong các loại màng lọc. Khả năng của nó là giữ lại các  chất gây dị ứng, mùi khói thuốc, bụi bẩn có kích thước mà mắt thường không thể nhìn thấy được .

– Màng lọc phấn hoa: Có tác dụng là giữ lại các hạt phấn hoa, rất tốt cho gia đình có người bị dị ứng.

máy lọc không khí

 Công nghệ tiết kiệm điện năng

Điều tất nhiên đều thấy ở các sản phẩm hiện đại là tiết kiệm năng lượng. Máy lọc không khí LG rất tiết kiệm điện năng với công suất là 40W.

 Công nghệ giúp hoạt động ở công suất cao

Trên sản phẩm máy lọc khí đều được trang bị các nút tăng cường công suất của máy giúp bạn loại bỏ không khí bẩn hay mùi khó chịu, nấm mốc một cách nhanh nhất.
máy lọc không khí LG 4

 Tác dụng của máy lọc không khí

– Lọc bụi bẩn cực tốt

– Diệt vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người

– Tạo ẩm hút ẩm hay bắt muỗi

– Loại bỏ bụ i trong khí

– Hình thức hiện đại,sang trọng, máy lọc không khí ngoài tác dụng lọc khí ra còn là một đồ dùng trang trí giúp căn nhà  bạn thêm phần sang trọng hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x