Máy lọc không khí, lựa chọn của cuộc sống hiện đại

Tin Tức

Máy lọc không khí , lựa chọn của cuộc sống hiện đại

Máy lọc không khí Cuckoo

Máy lọc không khí ngày càng phổ biến bởi lợi  ích của nó trong đời sống gia đình của chúng ta . Vậy máy lọc không khí là gì, tính năng ,công dụng như thế  nào… hãy cùng tôi tìm hiểu.

Máy lọc không khí LG AS181DAS

Máy lọc không khí , lựa chọn của cuộc sống hiện đại

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, loại bỏ tác nhân dị ứng, mùi hôi, nấm mốc ,vi khuẩn.

Ngyên lí hoạt động

Các  loại máy  lọc không khí hoạt động dựa trên cơ chế tạo ion ,một số loại có thể loại có thể tạo cả ion dương và ion âm nhờ vào công nghệ hiện đại .Nhờ đó mà có thể lọc sạch không khí, loại bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi và giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật .

Bên cạnh đó, trong máy lọc không khí còn có bộ lọc thô để lọc bụi bẩn có thể nhìn bằng mắt thường, bộ lọc than hoạt tính loại bỏ mùi hôi.

Máy lọc không khí LG AS181DAS

Bộ lọc HEPA có cấu tạo màng lọc là các sợi mảnh có đường kính với kích thước cỡ micromet có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, khói, bào tử nấm có kích thước khoảng 0.003mm.

Ngoài ra máy lọc không khí còn có tính năng bắt muỗi nhờ biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy lọc không khí thì côn trùng sẽ bị giữ lại trong thân máy .

Máy lọc không khí LG

Tác dụng của máy lọc không khí

  • Lọc bụi bẩn ,làm sạch không khí:Đối với những khu vực thành phố đông dân cư, khói bụi…sử dụng máy lọc không khí sẽ giảm thiểu được phần lớn những loại bụi bẩn thô, mang lại không gian sống trong lành.
  • Loại bỏ chất gây dị ứng : Các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn, lông của côn trùng cũng được lọc sạch và loại bỏ.
  • Loại bỏ nấm  mốc, vi khuẩn : Những khu vực thường xuyên ẩm ướt, những nơi đông người như bệnh viện, trường học…thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí. Máy lọc không khí có thể lọc và ngăn chặn phát tán hoặc tiêu diệt đến 95%.
  • Loại bỏ mùi hôi,mùi khó chịu : loại bỏ những mùi mồ hôi ,thức ăn , thuốc lá …thật dễ dàng hơn bao giờ hết khi có máy lọc không khí trong phòng .
  • Giảm tĩnh điện :không còn hiện tượng tĩnh điện trên da , quần áo ở môi trường lạnh, hanh khô.
  • Dưỡng ẩm cho da và tóc nhờ công nghệ tạo ẩm .
  • Bắt muỗi :Tuyệt vời hơn khi được tích hợp chức năng bắt muỗi cực kì hiệu quả ,tránh các bệnh lây nhiễm nguy hiểm do muỗi đốt.
  • Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay có người mắc bệnh về đường hô hấp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x