Máy nướng bánh mì mini CUCI,nhỏ gọn tiện dụng

Tin Tức

Máy nướng bánh mì mini CUCI,nhỏ gọn tiện dụng

Máy nướng bánh mỳ Mini Cuci MC-101SW

Máy nướng bánh mì đang tỏ ra là công cụ hữu hiệu trong gian bếp khi mà bạn cần chế biến món bánh mì kẹp nướng trong thời gian ngắn. Vậy hôm nay tôi giới thiệu đến các bạn máy nướng banhs mì mini mang thương hiệu CUCI.

Máy nướng bánh mỳ Mini Cuci MC-101SW

Máy nướng bánh mì mini CUCI,nhỏ gọn tiện dụng

Thông số kĩ thuật

Model : MC-101 SW

Xuất xứ : Hàn Quốc

Nhà sản xuất : Mini Cuci

Điện áp : 220v

Công suất : 600 W

Chất liệu : PF/Nhôm (TEFLON COATING)/COW SKIN(HANDLE)

Kích thước : 133 x 210 x 98 mm (rộng x sâu x cao)

Khối lượng : 2,5 kg

Xuất xứ :Hàn Quốc.

Máy nướng bánh mỳ Mini Cuci MC-101SW

Cấu tạo và chức năng của máy

Sự vững chắc và đẳng cấp toát lên từ chính vật liệu được định hình một cách điêu luyện. Màu sắc hiện đại, độc đáo tạo nên kiểu cách lôi cuốn với phong cách ấn tượng . Vỏ kim loại có màu sáng mờ tinh xảo.

  • Kiểm soát độ vàng của bánh :tính năng này cho phép bạn nướng bánh mì tới độ vàng cực đẹp mắt và không lo bánh bị cháy hay có màu không đẹp với nhiệt độ là từ 180-200 độ C. Đây là điểm vượt trội với những chiếc lò nướng thông thường mà ta hay thấy đó là khi bạn hẹn giờ nướng bánh trong khi bạn không biết phải hẹn chính xác bao nhiêu thời gian để nướng chiếc bánh .Kết quả là bánh mì chưa đạt tới độ vàng đẹp mắt, độ chín ngon hay thậm chí còn bị cháy. Nhưng với máy nướng bánh Mini Cuci điều đó sẽ được khắc phục.
Máy nướng bánh mỳ Mini Cuci MC-101SW
Độ vàng của bánh mì khi nướng trong máy Mini Cuci
  • Khay hứng vụn bánh : Trong khi nướng bánh, vụn bánh có thể được giữ lại trong khay mà không rơi vãi ra khắp gian bếp.
  • Vị trí nhấc đặc biệt
  • Bệ đỡ dây điện  khóa cầm tay có thể điều chỉnh :Bệ đỡ chắc chắn và vững chãi giúp cố định chiếc máy trong quá trình nướng. Điều này rất quan trọng cho sự an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng
  • Tay cầm bằng da tự nhiên : Tay cầm bằng da giúp bạn cầm một  cách  chắc chắn hơn và tạo nên sự sang trọng cho chiếc máy cũng như gian bếp của bạn.

Máy nướng bánh mì Mini Cuci là thương hiệu  nổi tiếng đến từ Hàn Quốc luôn mang đến cho bạn dùng sản phẩm chất lượng nhất. Máy nướng bánh mì với thiết kế nhỏ gọn mà tiện  dụng sẽ mang lại sự hài long nhất định cho người dùng. Chiếc máy sẽ giúp bạn làm ra những mẩu bánh mì ngon và đẹp mắt đến không ngờ . Sản phẩm thích hợp cho những gia đình ít người và những tiệm bánh mì kẹp bởi đây là phiên bản mini. Phần tiếp xúc với bánh mì trong quá trình nướng được phủ lớp chống dính tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Hẳn bạn cũng thấy thích chiếc máy này ngay từ cái nhìn đầu bởi nó quá là đẹp đi ! Hãy tham khảo sản phẩm này của chúng tôi tại Thế giới Hàn Quốc để mua được những sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

Một trả Lời "Máy nướng bánh mì mini CUCI,nhỏ gọn tiện dụng"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x