Hons Bedding Cleaner - thiết bị làm sạch giường nệm với kích cỡ cầm tay. - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Hons Bedding Cleaner – thiết bị làm sạch giường nệm với kích cỡ cầm tay.

máy hút bụi giường nệm

Vệ sinh giường nệm thường xuyên góp phần rất lớn trong việc cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa các bệnh da liễu,… uy nhiên, làm thế nào để vệ sinh giường nệm thường xuyên khi đây là một việc tốn thời gian, công sức, các dịch vụ vệ sinh giường nệm lại khá tốn kém? Trả lời cho câu hỏi đó, thương hiệu Hons Hàn Quốc đã cho ra đời máy làm sạch giường nệm Hons – giải pháp vệ sinh giường nệm thông minh.

máy hút bụi giường nệm 51. Công nghệ làm sạch

Máy làm sạch theo tiến trình 5 bước:

Bước 1: Tia cực tím 200 – 280 nm (bước sóng) có khả năng khử trùng

Bước 2: Hệ thống đế rung tốc độ cao tách bụi khỏi nệm

Bước 3: Sức hút mạnh 350 W hút sạch bụi

Bước 4: Hút sạch bụi với bộ lọc tiêu chuẩn cùng bộ lọc kép HEPA

Bước 5: Khí nóng 50 độ loại bỏ vi khuẩn, mùi hút ẩm cho nệm, thảm,… của bạn

Bộ lọc trong máy gồm bộ lọc tiêu chuẩn, bộ lọc HEPA. Đặc biệt bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air – Lọc không khí hiệu suất cao) là một phương pháp lọc rất hiệu quả, bộ lọc có thể giữ lại được  tất cả những hạt bụi mịn nhỏ đến 0,3 µm bay lơ lửng trong không khí mà chỉ có thể nhìn thấy bằng kính hiển vi.

máy làm sạch giường đệm

2. Thuận tiện khi sử dụng

Máy làm sạch giường đệm Hons được coi là thiết bị cầm tay vì kích cỡ và khối lượng khá nhỏ gọn, chỉ tầm 1, 58 kg. Máy có duy nhất một nút bấm để khởi động, khi sử dụng máy chỉ cần cắm điện, bấm nút và di chuyển lần lượt trên mặt phẳng đệm, chăn, thậm chí với ghế sofa, gối,…

máy làm sạch giường đệmChỉ cần một nút bấm để khởi động.

Dùng máy để làm sạch giường đệm là một cách không những hiệu quả và tiết kiệm thời gian, máy có thể làm sạch, khử mùi một tấm nệm 1,6m x 2m trong chưa đầy 2 phút. Hơn nữa, dễ dàng tháo khung nhựa để lấy bộ lọc, thuận tiện cho việc vệ sinh trong quá trình sử dụng.

máy hút bụi giường đệmDễ dàng tháo và làm sạch bộ lọc với nước

3. Tại sao nên sử dụng máy làm sạch giường đệm Hons?

Nhìn chung, sử dụng máy là một giải pháp thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Hơn nữa, do là hàng nội địa Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Thời tiết ẩm ướt có thể làm gia tăng vi khuẩn trong chăn gối, có thể gây dị ứng, ngứa, xuất hiện mụn,… Sử dụng máy làm sạch giường đệm Hons là cách để hạn chế các bệnh về da liễu đặc biệ với trẻ em, người có làn da đặc bệt nhạy cảm. Với gia đình có thú nuôi, máy cũng có thể được sử dụng để làm sạch lông vật nuôi  trên thảm, ghế sofa,… giảm thiểu những ảnh hưởng tới hô hấp do hít, ngửi phải lông thú nuôi trong nhà.

Máy hút bụi giường nệm Hons quả là sản phẩm được đánh giá cao từ hình thức tới chất lượng, đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng, góp phần tiện lợi cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x