Máy giặt LG Styler S5BB - Lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Máy giặt LG Styler S5BB – Lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn

máy giặt hấp sấy LG Styler 5

Máy giặt Styler là dòng máy giặt sấy khô hoàn toàn mới được LG ra mắt và bày bán chính thức vào cuối năm 2015 với cơ chế giặt hoàn toàn mới so với máy giặt truyền thống. LG Styler được đánh giá là sản phẩm mở đầu cho xu hướng giặt là tương lai: nhỏ gọn, thông minh, tiết kiệm, bảo vệ môi trường.

máy giặt LG Styler

Máy giặt sấy khô LG Styler là loại máy không sử dụng đường ống nước hay bất cứ dung dịch làm sạch nào khác để làm sạch quần áo mà làm sạch quần áo hoàn toàn bằng hơi nước theo tiến trình sau

máy giặt LG Styler

  • Moving (chuyển động ): Lắc mạnh với chuyển động 180 lần/phút để loại bỏ bụi bẩn.
  • Steam (hấp hơi): Sử dụng công nghệ hơi nước TrueSteam khử khuẩn và khử mùi, làm phẳng quần áo.
  • Dry (Sấy): Sấy khô quần áo ở nhiệt độ vừa phải.

LG Styler S5BB là phiên bản LG sản xuất cho thị trường nội địa Hàn và là sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong dòng Styler hiện nay. Chức năng của máy cũng tương tự như bất cứ sản phẩm Styler nào khác cho thị trường nội địa Hàn. Máy có khả năng giặt đa số các loại vải, thậm chí các đồ vật đặc thù khác như chăn, ga, thú nhồi bông, giày, mũ,… cũng như có thể là thẳng quần áo và tạo li cho quần.

máy giặt LG StylerKhả năng tạo li cho quần với ngăn chuyên dụng ở cửa tủ của máy

Điều đặc biệt trên các sản phẩm máy giặt Styler là khả năng truy cập Internet, kết nối với điện thoại của người sử dụng thông qua ứng dụng LG Smart Styler để dễ dàng quản lí thiết bị và nhiều tiện ích khác như: cho phép tải các chu trình giặt là thích hợp cho các loại vải khác nhau, được tự động thông báo về sự cố của thiết bị qua điện thoại người sử dụng, những chẩn đoán cần thiết trong trường hợp thiết bị cần sửa chữa.

máy giặt LG Styler

Tuy nhiên, ưu điểm của máy so với các sản phẩm Styler nội địa Hàn khác là kích cỡ, S5BB có kích cỡ lớn hơn nên có thể đáp ứng được nhu cầu lớn hơn cho người sử dụng.

máy giặt LG StylerKích cỡ máy thường chỉ treo được 3 móc…

 máy giặt hấp sấy LG Styler 17 1trong khi LG Styler S5BB treo được 5 móc, giữa 2 bình nước thải ở dưới có thêm ngăn đựng phụ kiện quần áo (móc, khóa…)

Ngoài ra cũng như các thiết bị Styler khác cho thị trường nội địa Hàn, S5BB có chức năng hút ẩm cho phòng (có diện tích khoảng 43m, công suất 10 lít/ ngày). Chức năng này hoạt động khi cửa được mở 45 độ và không có quần áo treo trong máy.

Với những ưu thế về công suất và kích thước của máy nói riêng và chức năng nói chung, LG Styler S5BB đã và đang được đánh giá là thiết bị đáng mua nhất trong dòng sản phẩm máy giặt hấp sấy của LG hiện nay. Nhìn chung, việc sở hữu một thiết bị như Styler S5BB là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, tiện lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x