Máy giặt hấp sấy LG Styler - công nghệ giặt là tương lai - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Máy giặt hấp sấy LG Styler – công nghệ giặt là tương lai

máy giặt LG Styler

Sẽ như thế nào nếu chúng ta giặt giũ mà không nhờ nước, bột giặt hay bất cứ dung dịch làm sạch gì khác? Sẽ thế nào nếu chúng ta không cần sử dụng bàn là để là lượt quần áo mỗi ngày, không cần bỏ tiền hay mất thời gian vào những cửa hàng là ủi cho áo vest, quần âu,… Câu trả lời của chúng ta đây: Máy giặt LG Styler – siêu phẩm giặt là mới của ông lớn công nghệ LG.

máy giặt LG StylerLG Styler – tiên phong cho xu hướng giặt là mới

Đoán được nhu cầu thị trường trong tương lai, công nghệ lúc này không chỉ tiện dụng, thông minh mà còn phải tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Năm 2011, lần đầu tiên LG cho ra mắt máy giặt hấp sấy LG Styler, từ đó mỗi năm là một phiên bản cải tiến: hiệu suất càng ngày càng cao, tích hợp ngày càng nhiều công nghệ hiện đại, kích cỡ càng ngày càng nhỏ gọn (phiên bản 2018 đã thu nhỏ khoảng 70% so với phiên bản ban đầu).

máy giặt LG Styler

Cuối năm 2015, LG Styler được trình làng và bày bán rộng rãi

Như đã nói ở trên, LG Styler không cần lắp đường ống nước hay bất cứ dung dịch làm sạch khác. Việc chúng ta cần là treo quần áo lên mắc được cố định trong máy, ấn nút để cho máy hoạt động. Qúa trình làm sạch quần áo hoàn toàn bằng hơi nước, trong máy có giá treo di động cùng mắc đi kèm chuyên dùng với tần suất rung là 200 lần/phút, rũ bỏ mọi bụi bẩn, mùi hôi khỏi quần áo. Ngoài ra còn có những bộ lọc tạo mùi hương cho quần áo để các bạn lựa chọn sử dụng.

máy giặt LG StylerChu trình làm sạch gồm rung, hấp và sấy, giúp khử sạch mùi và vết bẩn, là phẳng quần áo của các bạn

Ngoài ra, Styler còn có khả năng loại bỏ vết nhăn và tạo nếp quần:

máy giặt LG StylerDễ dàng xử lí những quần áo khó bảo quản và những đồ đặc dụng như gấu bông, mũ,….

Điều đặc biệt là máy có khả năng kết nối với các thiết bị smart phone từ đó tải và kích hoạt các chu trình sấy thích hợp cho từng loại vải. Máy cũng có thể kết nối wifi, có thể gửi thông báo về điện thoại thông minh về tình trạng máy đang hoạt động và khi nào cần bảo dưỡng cũng như nhiều vấn đề khác.

máy giặt LG StylerKhả năng kết nối Internet đem đếtrải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng

Về thiết kế, LG Styler 1m 85cm, rộng 45cm hoặc cao 1m 96cm, rộng 60cm (tùy từng loại) có thiết kế sang trọng, tinh tế, phía trước được trang bị mặt kính cường lực chống trầy xước, giao diện cảm ứng hiện đại. Ở dưới gần đáy của máy là hai bên bình chứa nước thải và nước sử dụng cho chu trình hoạt động, có một số loại to hơn sẽ có thêm ngăn giữa hai bình để chứa phụ kiện đi kèm quần áo (khuy cài, dây áo,…).

máy giặt LG StylerBảng điều khiển cảm ứng LCD 

Trên đây là tổng quan chung về máy giặt sấy hơi LG Styler cho khách hàng cần tìm hiểu và có nhu cầu. Đây là sản phẩm khá hữu ích khi tích hợp nhiều công nghệ, nhưng vô cùng tiết kiệm năng lượng (điện, nước), thời gian, góp phần bảo vệ môi trường, sản phẩm đón đầu xu hướng máy giặt tương lai!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x