Tại sao LG Styler được coi là thiết bị giặt là thông minh nhất hiện nay? - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Tại sao LG Styler được coi là thiết bị giặt là thông minh nhất hiện nay?

mgsk 2018

Nếu chưa biết, LG Styler là thiết bị giặt là hấp sấy của LG ra mắt vào năm 2011, được LG tiếp tục phát triển và chính thức trình làng, bày bán rộng rãi vào cuối năm 2015. Cho đến thời điểm này, LG Styler với nhiều model cho những nhu cầu sử dụng khác nhau vẫn được coi là một thiết bị giặt là vô cùng thông minh mang nhiều tính năng ưu việt của thiết bị gia dụng tương lai.

máy giặt LG Styler

1. Làm sạch quần áo với xu hướng giặt là tương lai

LG Styler không giặt quần áo theo cách thông thường, tất cả những việc bạn cần làm đơn giản chỉ là treo quần áo vào mắc chuyên dụng rồi treo vào máy, ngoài ra cũng có một khay nhỏ ở dưới để xử lí một số đồ đặc biệt như gối, gấu bông. Quá trình làm sạch quần áo cơ bản dựa vào các tiến trình sau.

moving (rung): Những quần áo được treo dưới móc linh động trong máy, trong quá trình hoạt động, móc có thể rung vơi tần suất 180 lần rung/ phút loại bỏ mọi bụi bẩn cũng như nếp nhăn khỏi quần áo.

steam (hấp): tạo hơi ẩm cho quần áo, loại bỏ mùi khó chịu.

dry(sấy): sấy khô quần áo, diệt khuẩn.

máy giặt LG Stylerkhả năng diệt khuẩn đến 99%, vô cùng thích hợp cho gia đình có trẻ em, trẻ sơ sinh (có làn da nhạy cảm)

Nhìn chung thời gian các tiến trình hoạt động còn dựa vào các chu trình thích hợp cho các loại vải khác nhau.  Đặc biệt với ngăn chuyên dụng máy có khả năng tạo li cho quần.

máy giặt LG Styler

Máy còn có thể hẹn giờ tự động làm việc mỗi ngày, giờ đây đã đến lúc con người tạm biệt với công việc là lượt quần áo mất thời gian hay tốn tiền vào những dịch vụ giặt ủi.

máy giặt LG Styler

2. Khả năng truy cập wifi và kết nối với điện thoại

Một trong những điều đặc biệt nhất của chiếc máy giặt hấp sấy này là khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Đầu tiên người sử dụng cần tải ứng dụng LG Smart Styler về điện thoại của mình, thiết lập một số cài đặt trên điện thoại, điều kiện phải trong phạm vi nhất định (2 thiết bị không quá xa nhau) thì kết nối mới thành công, chi tiết trong hướng dẫn sử dụng đi kèm.

máy giặt LG Styler

Khả năng kết nối với điện thoại đem đến cho người sử dụng nhiều tiện ích sử dụng hơn như giao tiếp với điện thoại . Qua Smart Dowload Cycle trên ứng dụng LG Styler, người sử dụng có thể tải các chu trình khác nhau cho các loại quần áo khác nhau ngoài các chu kỳ sẵn có trên giao diện máy giặt. Ngoài ra, kết hợp với chức năng Smart Diagnosis trên máy, LG Styler có thể thông báo sự cố của máy qua điện thoại để nhận chẩn đoán và sửa chữa.

Máy giặt LG Styler tích hợp nhiều tính năng thông minh đã mở ra một kỉ nguyên mới cho xu hướng giặt là trong tương lai khi máy móc ngày càng phải tự động, nhanh chóng nhưng đảm bảo tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x