Những điều chưa biết về nồi áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Những điều chưa biết về nồi áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn

nồi cơm điện Cuckoo 8

Từ lâu thương hiệu Cuckoo với nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nồi cơm điện Cuckoo đặc biệt là nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo được đánh giá cao, có nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, ngoài những chức năng chính, còn rất nhiều điều hay ho về chiếc máy này đấy nhé!

1. Nồi áp suất cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần CuckooNồi áp suất cao tần là dòng nồi công nghệ cao nhất hiện nay

Dòng nồi này hoạt động dựa trên khả năng tự điều chỉnh bằng chíp điện tử cài đặt sẵn các chương trình nấu và hiển thị các chức năng trên màn hình điện tử. Cơ chế hoạt động của nồi áp suất cao tần ngoài nhiệt và áp suất còn có thêm sóng cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong). Dòng nồi này sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ và cảm biến nhiệt cho phép nồi điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện.

2. Những điều chưa biết về nồi cơm điện áp suất  cao tần Cuckoo

  • Nồi cơm điện cao tần và áp suất cao tần là khác nhau: Chỉ có rất ít người tiêu dùng nhầm lẫn 2 loại này. Nhìn chung nồi áp suất cao tần nấu cơm ngon hơn, chín đều hơn, có khả năng giữ lại dinh dưỡng trong gạo tốt hơn.

nồi cơm điện cao tần

  • Nắp  máy có chốt an toàn: Trong thời gian nấu, nhiệt độ có thời điểm sẽ lên rất cao, vì vậy để đảm bảo an toàn của người sử dụng (đặc biệt với trẻ em), nắp của nồi sẽ có cơ chế tự động khóa khi nhiệt độ trong nồi cao và có thể mở khi nhiệt độ ổn định trở lại.

nồi cơm điện cao tầnNắp nồi thường có khóa an toàn

  • Có chế độ làm tỏi đen: Tỏi đen được chế biến và lên men từ tỏi trắng, rất dễ ăn, ngon miệng, cực tốt cho sức khỏe. Chức năng làm tỏi đen chỉ xuất hiện trên một số sản phẩm của nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo.
  • Giữ ấm tốt: Đương nhiên chúng ta không đề cập đến chức năng hâm nóng cơm, đáng nói ở đây là khả năng giữ ấm tự nhiên (không cắm điện) của máy có thể giữ ấm cơm từ 2-3 tiếng sau khi nấu (trong trường hợp nồi đóng kín).
  • Chế độ hẹn giờ trong 24h: Nghĩa là trong 24h kể từ lúc hẹn giờ, cơm sẽ tự động được nấu (phải chắc chắn trong nồi có sẵn gạo và nước).

Nhìn chung, các sản phẩm nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn không bao giờ khiến người sử dụng thất vọng về tính đa năng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Đây là thiết bị mỗi gia đình nên có để nhà bếp của mìn thêm tiện lợi, thông minh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x