Máy lọc không khí ư? Có nên mua?

Tin Tức

Máy lọc không khí ư? Có nên mua?

máy lọc không khí LG 4

Bạn liệu có biết tác dụng của máy lọc không khí. Bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc không khí và có thì nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn tất cả thắc mắc trên.

máy lọc không khí

Máy lọc không khí ư? Có nên mua?

1.Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là một thiết bị gia dụng trong gia đình hỗ trợ người dùng trong các vấn đề về đường hô hấp .Sản phẩm máy lọc không khí được trang bị hệ thống màng lọc giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa…

Màng lọc của máy bao gồm màng lọc thô (Pre-Filter) sẽ loại bỏ lông tóc động vật ,màng lọc HEPA (HEPA Filter) với khả năng loại bỏ những vi khuẩn, virus, hạt bụi nhỏ có kích thước mà mắt thường không thể nhìn thấy được ,màng lọc than hoạt tính (Cacbon Fiter) có tác dụng khử mùi hôi,mùi khó chịu, thuốc lá ,…Ngoài ra, một số sản phẩm máy lọc khí còn được trang bị thêm màng lọc phấn hoa  để hỗ trợ cho những người bị dị ứng do phấn hoa gây ra.

Máy lọc không khí LG

Cấu tạo máy lọc không khí

Máy lọc không khí được cấu tạo từ 3 bộ phận chính :Khung máy, bộ phận quạt hút và màng lọc không khí.

  • Khung máy : có tác dụng bảo vệ các bộ phận cảu máy lọc khí (quạt hút, màng lọc…) thường được chế tạo bằng nhựa cứng để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Thông thường, máy sẽ được thiết kế phần quạt hút ở phía trước máy hoặc phía sau và luồng khí ra ở phía trên nên khi lắp đặt máy hãy chú ý để làm sao vị trí đặt máy không bị che chắn, vướng đồ vật giúp luồng không khí đi vào và ra được lưu thông một cách dễ dàng.
  •  Quạt hút :là bộ phận quyết định công suất của máy . Quạt hút không khí vào máy qua hệ thống màng lọc đồng thời không khí đi ra sẽ mang theo ion âm
  • Bộ lọc :Như đã đề cập ở trên thì chức năng của máy lọc không khí, giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, virus, phấn hoa, bụi PM 2.5 giúp không khí trong lành hơn.

máy lọc không khí

Tác dụng của máy lọc không khí

  • Lọc bụi bẩn cực tốt: Với màng lọc HEPA, các sản phẩm máy lọc không khí có khả năng xử lý 99,98% bụi bẩn có trong không khí
  • Công nghệ ion âm ngoài khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại ra thì còn có tác dụng bù lại lượng ion âm mà con người thiếu hụt
  • Các tiện ích đi kèm như tính năng tạo ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi rất hữu ích đối với mọi gia đình. Tùy vào điều kiện mỗi gai đình mà máy sẽ phát huy được tác dụng của mình.
  • Loại bỏ bụi PM2.5: Bụi PM2.5 là bụi dẫn đến các bệnh về não và tim
  • Với hình thức hiện đại, sang trọng, máy lọc không khí ngoài tác dụng lọc khí ra còn là một vật trang trí giúp căn nhà của bạn thêm phần  sang trọng hơn.

Vậy bạn cần mua ngay cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi? Hãy tham khảo Thế giới Hàn Quốc của chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x