Máy ép chậm là gì? Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm

Tin Tức

Máy ép chậm là gì? Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm

nuocep3 1

Hiện nay máy ép chậm đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng với công dụng tốt của nó. Nhưng vẫn còn nhiều người vẫn chưa biết nó là gì và lợi ích của nó. Nên thế đến với bài viết này chúng ta cùng tham khảo Máy ép chậm là gì? Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm.

Máy ép chậm là gì?

Sau đây bạn hãy tham khảo thật kỹ máy ép chậm là gì để có thể hiểu biết rõ hơn về nó.

– Máy ép chậm là gì? Nguyên lý hoạt động của máy ép chậm:

+ Máy ép chậm(máy ép trái cây) là thiết bị sử dụng động cơ giảm tốc trục vít để hoạt động, ép rau củ và hoa quả một cách chậm rãi, hạn chế nhiệt tỏa ra khi vận hành, đảm bảo nước cốt ép xong vẫn nguyên vị dưỡng chất.

+ Trong quá trình hoạt động, máy sẽ sử dụng trục vít hình dạng xoắn để đưa trái cây vào lưới lọc, tốc độ quay của động cơ khá chậm khoảng 30 – 90 vòng/phút.

+ Sau đó bộ phận ép sẽ tách bã và đẩy nước ra khỏi bã, vì là máy ép chậm nên vận hành êm ái, mềm mại không gây tiếng ồn nhiều và lớn, thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm

  • Lượng nước ép giữ lại được nhiều hơn, chất dinh dưỡng và vitamin trong rau củ phần lớn không bị mất đi.
  • Tuổi thọ dài và bền lâu so với máy ép thông thường, vận hành lâu mà không lo cháy nổ động cơ vì quá nhiệt.
  • Ít tiếng ồn, không gây cảm giác khó chịu khi dùng.
  • Ép rau củ quả, làm được một số loại sinh tố, làm kem.

1./Giúp chế biến nhanh các loại thức uống dinh dưỡng từ hoa quả và rau củ:

Công dụng của máy ép trái cây làm đẹp da, bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể cũng như giúp phòng, tránh và chữa một số bệnh tật từ các loại hoa quả và rau củ tự nhiên khiến gia tăng nhu cầu dung nạp các loại thực phẩm này cho cơ thể con người. Tuy nhiên, các chất dinh dưỡng có thể mất đi qua quá trình chế biến và nấu nướng các loại rau củ và hoa quả, nên việc thay thế bằng sử dụng các loại nước ép là thiết thực và hợp lý.

Vì yếu tố thời gian và hoàn cảnh mà đôi khi chúng ta lựa chọn các loại nước ép đóng chai bán sẵn trên thị trường. Những sản phẩm này không đảm bảo duy trì được lượng dinh dưỡng và vitamin sẵn có của các loại trái cây và rau củ, chưa kể đến các hóa chất bảo quản gây hại sức khỏe.

Với một chiếc máy ép trái cây gọn nhẹ một lượng trái cây hay rau củ quả phù hợp, bạn cũng có thẻ tự tạo cho mình một ly nước ép trái cây giàu dinh dưỡng an toàn vệ sinh chỉ với 5 – 10 phút.

2./Máy ép trái cây đảm bảo toàn lượng dưỡng chất có trong thực phẩm ép:

Nguyên lý hoạt động của máy là nghiền nát và mài nhỏ các loại rau củ, hoa quả – tách nước ra khỏi phần bã nhờ lực ly tâm, máy ép trái cây không chỉ đảm bảo giữ nguyên hương vị của các loại hoa quả hay rau củ trong ly nước ép mà còn đảm bảo duy trì lượng dinh dưỡng tối đa có sẵn trong các loại nguyên liệu được đưa vào máy ép.

Máy ép chậm là gì? Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm

Sử dụng đơn giản, an toàn, hữu ích:

Lựa chọn các loại rau củ, trái cây phù hợp và cắt gọt theo kích thước của ông tiếp nhiên liệu; cho thực phẩm vào máy ép và dùng ống đẩy nhấn ép trái cây xuống là bạn sẽ có ngay lượng nước ép nguyên chất dinh dưỡng tiết ra từ rau củ mang ép. Một ly nước ép thơm ngon đậm đà, giàu vitamin và enzym thiết yếu cho cơ thể được chế biến đơn giản và nhanh gọn.

Hiện nay các loại máy ép trái cây còn có trang bị thêm chế độ ngắt an toàn, chân đế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng và gia tăng độ bền của máy.

Một số loại máy ép trái cây đa năng còn có thể xay sinh tố, xay khô, xay ướt như một máy xay sinh tố thông thường. Loại máy này có một thân máy với nhiều bộ phận, nhiều loại cối, nhiều lưỡi dao đi kèm; bạn có thể lựa chọn nếu muốn trang bị cho gia đình cả máy xay sinh tố và máy ép trái cây.

Như vậy qua trên chắc hẳn các bạn cũng đã biết được Máy ép chậm là gì? Lợi ích khi sử dụng máy ép chậm rồi đúng không nào? Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết…!!

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau…!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x