Nồi chiên không dầu ,tưởng không hay mà hay không tưởng

Tin Tức

Nồi chiên không dầu ,tưởng không hay mà hay không tưởng

Nồi chiên không dầu Daiwoo DEF-D3200

Nồi chiên không dầu có là gì hay nồi chiên không dầu có tốt không ,có nên mua và mua ở đâu?Là câu hỏi mà không chỉ của mình bạn mà còn là câu hỏi mà rất nhiều người đang trên đường tìm sản phẩm tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ tìm được lời giải đáp ngay trong bài viết này .

Nồi chiên không dầu Daiwoo DEF-2600

 

Nồi chiên không dầu ,tưởng không hay mà hay không tưởng

1.Cấu tạo nồi chiên không dầu .

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên chân không,nồi chiên khí nóng hay nồi chiên không khí …là một loại nồi chiên khá mới mẻ tại nước ta,được ra đời năm 2014 với mục đích chính là khắc phục những điểm yếu của phương pháp chiên truyền thống.

Nồi chiên không dầu được cấu tạo bởi hai thành phần là phần trên và phần dưới:

Phần bên trên của nồi là nơi có chứa một thanh dây nhiệt (thường gọi là dây mayso) sử dụng nguồn điện đốt nóng và một quạt gió có chức năng thổi nóng.

Phần bên dưới gồm một khay chiên có nhiệm vụ hứng chất lỏng và phía trong khay này sẽ là một rá chiên có thiết kế lỗ li ti để chất lỏng bên trên có thể dễ dàng chảy xuống khay.

Phần lớn nồi chiên hiện nay thường có hai bộ phận khay và rá chiên được phủ một lớp chống dính, được thiết kế rời nhau để bạn dùng có thể dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Còn một số sản phẩm mà có khay và rá chiên thiết kế dính vào nhau thì có giá thành thấp hơn .

nồi
Nồi chiên không dầu

2.Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu

Với kinh nghiệm của mình chúng tôi đúc kết được một số ưu nhược điểm sau của nồi chiên không dầu.

Ưu điểm :

  • Tiện lợi và nhanh chóng :Việc chiên của bạn trước kia cầu kì, mất nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như chiên nướng.Nhưng giờ đây,với chiếc nồi chiên không dầu thì công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản,tiện dụng và nhanh chóng hơn bao giờ hết ,chỉ cần một số thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một món ăn cực kì hấp dẫn để thưởng thức rồi.
  • Tiết kiệm chi phí: sử dụng nồi chiên không dầu thì thời gian trung bình để chế biến một món ăn chỉ khoảng 20-30 phút,rõ ràng về lâu về dài sẽ ít tốn kém hơn khi chúng ta sẽ sử dụng bếp ga để chế biến .
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe:sử dụng nồi chiên không dầu bạn sẽ không còn phải lo hiện tượng thức ăn bị cháy khét,ngoài ra còn giú giảm được một lượng lớn dầu mỡ có tỏng thức ăn, vừa tiết kiệm dầu mỡ vừa an toàn với sức khỏe người dùng .
  • Dễ dàng vệ sinh chùi rửa : với những nồi có thiết kế khay và rá chiên rời nhau thì việc vệ sinh rất đơn giản .

Nồi chiên không dầu Daiwoo DEF-D3200

Nhược điểm :

  • Với những nồi chiên không dầu  mà hai bộ phận khay và rá chiên có thiết kế dính với nhau thì hơi bất  tiện khi chùi rửa.
  • Vì là một phát minh mới nên giá thành tương đối là cao

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x