Tại sao nên chọn nồi cơm điện cao tần Cuckoo nội địa Hàn? - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Tại sao nên chọn nồi cơm điện cao tần Cuckoo nội địa Hàn?

img main visual1

1. Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nếu tìm hiểu, các bạn sẽ thấy trên các nồi cơm điện cao tần (hay còn gọi là nồi cơm điện từ) thường có chữ IH được in trên thân hoặc bao bì cả nồi. IH viết tắt cho Induction Heating, gần như cơ chế hoạt động của bếp từ, nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ, làm nóng trực tiếp nồi mà không thông qua mâm nhiệt.

nồi cơm điện cao tầnIH (Induction Heating) – làm nóng trực tiếp từ bên trong

2. Ưu điểm của nội cơm điện cao tần Cuckoo

Tập đoàn Cuckoo được thành lập từ năm 1978 tại Hàn với những sản phầm vềthiết bị nhà bếp đặc biệt là nồi cơm điện. Nồi cơm điện Cuckoo là lựa chọn của rất nhiều gia đình trong đó có các gia đình Việt với nhiều tiện ích:

  • Hình thức đẹp: đi kèm với chất lượng, nồi cơm điện cao tần Cuckoo cũng như bao sản phẩm gia dụng nội địa khác của Hàn luôn chú trọng hình thức với thiết kế tinh tế, sang trọng, một số loại có phím bấm cảm ứng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Noi com dien cao tan Cuckoo CRP JHR1020FD 16 1Một số loại có thể tháo ròi nắp

nồi cơm điện cao tần Chất liệu hợp kim sang trọng, khá dày và nhiều lớp, truyền và giữ nhiệt ổn định

  • Tính năng nấu đa dạng, thông minh: Nồi cơm điện cao tần Cuckoo có nhiều chức năng nấu đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: Nấu gạo trắng, nấu cháo, nấu cơm kimbap, nấu cơm gạo lức, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn và tự động hẹn giờ nấu trong vòng 24 h,…. Ngoài ra một số nồi còn có các chức năng khác như nấu hạt ngũ cốc, làm bánh, đặc biệt có chức năng làm tỏi đen. Cơm nấu trong nồi cao tần cuckoo rất dẻo, có thể giữ nóng trong 24h.

nồi cơm điện cao tần

Suốt quá trình nấu, gạo ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều, gần cuối quá trình nấu nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo nguội – nóng trong chớp nhoáng nên không bị nở bung bể nát.

  • Tuổi thọ cao: Đi cùng hình thức và chức năng là độ bền của sản phẩm. Nồi cơm điện Cuckoo có độ bền nhất định, tuổi thọ của các sản phẩm không dưới 7 năm và có thể đến 10 năm hoặc hơn tùy vào cách sử dụng
  • Công nghệ tiên tiến: Các sản phẩm nồi cơm điện áp suất nội địa Hàn của Cuckoo đều được trang bị công nghệ thép không rỉ Full stainless 4.0 Master và công nghệ làm nóng bằng áp suất thông minh có thể điều chỉnh hạ hoặc tăng áp suất bên trong,…

nồi cơm điện cao tầnNồi cao tần nội địa Cuckoo luôn duy trì lượng nước ổn định nhờ trang bị một hệ thống van thoát hơi thông.

Nồi cơm điện đặc biệt là nồi cơm điện cao tần Cuckoo nội địa Hàn là sản phẩm nên có cho căn bếp nhà bạn thêm tiện lợi, thông minh, tiết kiệm thời gian, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x