So sánh nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn với nồi thông thường - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

So sánh nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn với nồi thông thường

nồi cơm điện cao tần

Từ lâu thương hiệu Cuckoo với nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nồi cơm điện Cuckoo đặc biệt là nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo được đánh giá cao, có nhiều tính năng vượt trội. Vậy nồi cơm áp suất cao tần Cuckoo có gì khác biệt với nồi thông thường?

nồi cơm điện cao tần1. Cơ chế hoạt động

  • Với nồi cơm thường: Cơ chế hoạt động của nồi đó là đun nóng và làm chín cơm bằng nhiệt, dựa trên nguyên lý rơ le nhiệt tự ngắt khi đạt đến một nhiệt độ nhất định rồi chuyển sang chế độ giữ ấm cho cơm. Với dòng nồi này thì chỉ có chức năng chính là nấu cơm bằng thao tác đơn giản là bật công tắc nấu trên nồi, khi cơm chín rơ le nhiệt sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm.
  • Với nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo: Dòng nồi này hoạt động dựa trên khả năng tự điều chỉnh bằng chíp điện tử cài đặt sẵn các chương trình nấu và hiển thị các chức năng trên màn hình điện tử. Cơ chế hoạt động của nồi áp suất cao tần ngoài nhiệt và áp suất còn có thêm sóng cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong). Dòng nồi này sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ và cảm biến nhiệt cho phép nồi điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện.

2. Chất lượng cơm

Sử dụng nồi Cuckoo vốn đã không phải lo lắng nhiều về chất lượng cơm, gạo được ngâm trong nước ấm để nở đều,  gần cuối mới sôi bùng lên, làm ráo nước trong 5 phút, hạt gạo nguội nóng trong chớp nhoáng nên không bị nát. Khác với nồi thông thường, nồi không có cháy dưới đáy (có chế độ nấu tạo cháy), cơm chín đều.

cơm ngon với nồi cơm điện Cuckoo 1

3. Chức năng

Vì nồi áp suất cao tần thuộc phân khúc cao cấp của Cuckoo nên ngoài chức năng nấu cơm thông thường còn nhiều chức năng khác như nấu cơm mềm, nấu cơm cứng, nấu cơm kimbap, nấu cơm cháy… ngoài ra còn cho nhiều món khác như làm bánh, nấu cháo, nấu hạt ngũ cốc,….

4. Hình thức

Các nồi thông thường chỉ có một nút để bật, tắt. Nồi áp suất cao tần Cuckoo hiện nay thường có màn hình LCD điều khiển, nắp có van xả hơi và van an toàn tự động khóa khi áp suất trong nồi đang cao.

nồi cơm điện cao tần

Vỏ nồi và lòng nồi rất dày, đảm bảo nhiệt lượng thoát ra ít nhất. Tuy nồi khá nặng nhưng có thể giữ ấm cho cơm từ 2-3 tiếng không cần cắm điện.

Nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn là sản phẩm vô cùng nên có cho căn bếp nhà bạn thêm tiện dụng, thông minh,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x