Robot hút bụi, sự lựa chọn thông minh của bạn.

Tin Tức

Robot hút bụi, sự lựa chọn thông minh của bạn.

robot hut bui lau nha mamibot prevac650

Căn nhà đôi khi cần vệ sinh, nghĩ tới việc này chúng ta nhớ ngay đến việc cầm máy hút bụi lên, vệ sinh từng nơi trong căn nhà của mình từ sàn nhà , gầm ghế, gầm gường. Không ngừng cải tiến và suy nghĩ làm sao cho tốn ít sức người nhất, con người ta đã phát minh ra robot hút bụi thông minh.Robot hút bụi là gì? Lợi ích của nó ra sao?Mua loại nào,ở đâu? Hãy cùng tôi tìm hiểu.

Robot hút bụi SSAKS ARW-C100

Robot hút bụi , sự lựa chọn thông minh của bạn.

1.Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi thông minh thực chất là máy hút bụi tự động ,được trang bị những công nghệ hiện đại giúp nó hoạt động độc lập mà không có sự tác động của con người,tự động hút,tư động sạc, tự động quay trở lại vị trí ban đầu để sạc.

Robot hút bụi thông minh loại tốt phải là loại có khả năng tìm kiếm và phát hiện ra bụi bẩn ở nhiều nơi. Chứng có thể hút các loại bụi khác nhau ngay cả những phân tử nhỏ nhất, vừa giúp diệt trừ vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe.Chính vì vậy ưu điểm lớn nhất của robot này nằm ở việc đảm bảo việc hút bụi bẩn và cả những yếu tố gây hại cho gia đình bạn. Đây là điều mà chổi quét và máy hút bụi thông thường không làm được.

Robot hút bụi SSAKS ARW-C100

2.Hoạt động của robot hút bụi thông minh

Đa phần các robot hút bụi thông minh hiện nay được thiết kế theo dạng hình tròn .Đây là một đặc điểm giúp những chú robot này có thể di chuyển dàng,vệ sinh từng ngóc ngách nhất trong căn nhà bạn .Không chỉ vậy, thiết kế dạng tròn giúp tránh được sự va đập mạnh,gây xước và tổn hại cho vật,người và robot .

 

robot hut bui thong minh loai nao tot

Các bước hoạt động của Robot :

Đầu tiên, sau khi được khỏi động ,chúng sẽ chụp quét không gian xung quanh và lập bản đồ cho chính căn phòng của bạn. Sau đó, chúng định vị và tự động tạo ra cho mình phương án quét dọn, di chuyển tối ưu nhất.Tất cả những việc sau đó là đi theo bản đồ ,tuỳ chỉnh lực hút bụi và hút thật sạch.

Khi hoạt động, hệ thống chổi quét hai bên sườn của robot sẽ có nhiệm vụ quét các bụ i bẩn tới gần vị trí cửa hút gió của máy.Đến đây bụi sẽ được hút vào khoang chứa và giữ lại ở trong đó.Quá trình này diễn ra liên tục trong quá trình robot hoạt động và nhờ đó giúp làm sạch căn nhà của bạn.

Khi gặp chướng ngại vật, ,vật cản hay cầu thang robot sẽ tự động dừng lại tìm hướng đi khác, khi robot hết điện sẽ có khả năng tự tìm về ổ điện sạc, rất tiện  lợi cho người dùng .

Lý do bạn  nên chọn robot hút bụi thông minh

Robot có khả năng thay thế hai sản phẩm  máy hút bụi và chổi lau nhà.

– Người dùng dễ dàng lập trình,sau đó máy sẽ tự động hoạt động.

– Độ bền sản phẩm  cao, ít phải thay mới sau quá trình sư dụng dài.

–  Đặc biệt tốt cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, vì robot có khả năng  loại bỏ từng hạt bụi nhỏ, lông thú cưng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x