Nồi chiên không dầu là gì ?Tại sao nênsử dụng  nồi chiên không dầu?

Tin Tức

Nồi chiên không dầu là gì ?Tại sao nên sử dụng nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu Daiwoo DEF-D3200

Nồi chiên không dầu là một phát minh mới rất tốt cho sức khỏe con  người .Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới nồi chiên không dầu đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bởi nồi chiên không đầu giúp loại bỏ đáng kể lượng chất béo so với cách chiên thông thường .Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm Nồi chiên không dầu là gì ?Tại sao nên sử dụng nồi chiên không dầu?

nồi chiên không dầu Daewoo

Nồi chiên không dầu là gì ?Tại sao nênsử dụng  nồi chiên không dầu?

1.Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu ( nồi chiên khí hay nồi chiên chân không )làm chín thức ăn bằng cách đưa không khí lên nhiệt độ cao khoảng 200 độ C, sau đó nhiệt sẽ được tản đều trên bề mặt thực phẩm bằng quạt tản nhiệt .Vì vậy , thực phẩm được làm chín mà không cần dùng đến dầu mỡ để chiên,khắc phục nhược điểm khi chiên dầu văng ra ngoài và giảm thiểu lượng dầu chiên để đảm bảo sức khỏe .

nồi chiên không dầu Daewoo 6

Nồi chiên không dầu được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại .

Lượng dầu mỡ giảm 70-90% so với cách chiên dầu thông thường không chiên trong dầu như cách  chiên thông thường .

Rổ chiên được thiết kế dưới dạng lưới giúp dầu mỡ thừa có thể chảy xuống khay hứng bên  dưới,món ăn sẽ chín giòn và không bị ứ dầu .Khay và rổ chiên được làm từ lớp chống dính cực tốt và đảm bảo sức khỏe.

Đối với những món bản thân đã có mỡ như thịt ,cá hay món chứa phô mai…thì không cần dùng thêm dầu.Ngược lại,những món không chứa dầu thì chỉ cần quét lên bề mặt thực phẩm một lớp dầu mỏng trước khi cho vào nồi và chiên .

nồi chiên không dầu Daewoo 3

2.Tại sao  nên sử dụng nồi chiên không dầu?

Nhanh chóng và tiện dụng

Với nồi chiên không dầu, bạn chỉ mất tầm 15-20 phút cho một món ăn,dung tích nồi từ 3-5 lít cho phép chúng ta chiên 0,8-1 kg thực phẩm .Sau khi sử dụng có thể vệ sinh nồi một cách dễ dàng và nhanh chóng .

Chiên được nhiều món và làm được một số món nướng

Đối với nồi chiên không dầu chúng ta có thể chiên đa dạng các món từ thịt,cá đến các loại rau củ quả cho ra những món chiên cực thơm ngon mà lại không phải dùng đến lượng lớn dầu như cách thông thường .

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Chúng ta đều biết rằng khi ăn những món chiên theo cách thông thường sẽ tiêu thụ lượng dầu mỡ ứ đọng trong thực phẩm ,điều đó hoàn toàn không tốt cho sức khỏe .Nhưng chỉ với nồi chiên không dầu lượng dầu mỡ mà bạn phải tiêu thụ đó giảm từ 70-90 % ,vì vậy rất có ích cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Daewoo

Mua nồi chiên không dầu ở đâu

Những điều trên hẳn đã thuyết phục  bạn tìm và mua ngay một chiếc nồi chiên không dầu. Nhưng bạn dang băn khoăn mua ở đâu để có một chiếc nồi chất lượng nhất.Đặt hàng ngay tại Thế  giới Hàn Quốc để được tư vấn và mua được sản phẩm chất lượng nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x