Nồi cao tần nội địa Hàn Cuckoo - phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Nồi cao tần nội địa Hàn Cuckoo – phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình

@tmp business ecatalogue

Ra đời từ năm 1978 ở Hàn Quốc, Cuckoo cho tới nay đã phát triển và mở rộng vượt ngoài biên giới đất nước tới các nước khác, trong đó có Việt Nam. Nồi cơm điện đặc biệt là nồi cao tần Cuckoo nội địa Hàn là mặt hàng nổi bật được nhiều gia đình lựa chọn với tính năng vượt trội, góp phần đảm bảo chất lượng bữa cơm cho gia đình.

1. Nồi cơm điện cao tần là gì

Nếu tìm hiểu, các bạn sẽ thấy trên các nồi cơm điện cao tần (hay còn gọi là nồi cơm điện từ) thường có chữ IH được in trên thân hoặc bao bì cả nồi. IH viết tắt cho Induction Heating, gần như cơ chế hoạt động của bếp từ, nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ, làm nóng trực tiếp nồi mà không thông qua mâm nhiệt.

 nồi cơm điện cao tầnIH ( Induction Heating) – làm nóng trực tiếp từ bên trong

2. Hiệu quả sử dụng cao

  • Chất lượng cơm: Vốn đã quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi gì nhiều về chất lượng cơm nấu của nồi cơm điện Cuckoo. Suốt quá trình nấu, gạo ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều, gần cuối quá trình nấu nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo nguội – nóng trong chớp nhoáng nên không bị nở bung bể nát,  giữ lại tối đa dưỡng chất và vitamin của gạo.

nồi cơm điện cao tần

  • Giữ ấm tốt: Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc gang khá dày có lớp tráng men chống dính an toàn, giữ nhiệt tốt. Lớp vỏ ngoài khá nhiều lớp và 4 mâm nhiệt ở nắp, đáy và hai bên thân giúp giữ và truyền nhiệt ổn định. Ở nắp được trang bị hệ thống van thoát hơi thông giúp truyền và giữ nước ổn định.

nồi cơm điện cao tầnCó thể giữ ấm tự nhiên (không cắm điện) từ 2-3 tiếng

  • Đa dạng tính năng: Ngoài chức năng nấu cơm thông thường, nồi còn có những tính năng khác như nấu gạo trắng, nấu cháo, nấu cơm kimbap, nấu cơm gạo lức, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn, một số máy còn có thêm một số tính năng khác như làm bánh, nấu ngũ cốc (nấu chè),… đặc biệt là chức năng làm tỏi đen. Ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ nấu trong 24h đảm bảo cơm được nấu đúng giờ, giúp tiết kiệm thời gian.

nồi cơm điện cao tầnMàn hình điều khiển LCD hiển thị nhiều chức năng

  • Nhiều loại nồi với dung tích khác nhau:  Cuckoo cung cấp nhiều loại nồi với những dung khác khác nhau cho khách hàng lựa chọn và sử dụng: nồi 1 lít (cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc gia đình từ 2-4 người), nồi 1,8 đến 2 lít (cho gia đình từ 4-8 người).

Nồi cơm điện đặc biệt là nồi cơm điện cao tần Cuckoo nội địa Hàn là sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp mỗi gia đình thêm tiện lợi, thông minh, góp phần tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x