Những lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Những lợi ích khi sử dụng nồi cơm điện áp suất cao tần Cuckoo nội địa Hàn

@tmp img mediaclip big

Cuckoo vốn đã quá nổi tiếng với người sử dụng Việt Nam với những sản phẩm gia dụng điện tử chất lượng, nồi cao tần đặc biệt là nồi cao tần Cuckoo nội địa Hàn là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng với nhiều lợi ích mang lại.

1. Trước tiên, nồi áp suất cao tần là gì?

Nếu tìm hiểu, các bạn sẽ thấy trên các nồi cơm điện cao tần (hay còn gọi là nồi cơm điện từ) thường có chữ IH được in trên thân hoặc bao bì cả nồi. IH viết tắt cho Induction Heating, gần như cơ chế hoạt động của bếp từ, nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ, làm chín cơm từ trong ra ngoài. Công nghệ này giúp nhiệt độ được sinh ra đều từ xung quanh nồi, giúp cho hạt gạo chín đều.

nồi cơm điện cao tầnIH (Induction Heating) – làm nóng trực tiếp từ bên trong

Nồi cơm áp suất cao tần (cần phân biệt với nồi cơm cao tần) ngoài sóng cao tần IH gia nhiệt đều xung quanh nồi còn có cơ chế áp suất giúp cơm được chín sâu nhất, nấu ngon nhất và đảm bảo giữ lại dưỡng chất trong gạo. Công nghệ nồi áp suất cao tần được coi là công nghệ tốt nhất hiện nay.

2. Lợi ích khi sử dụng

  • An toàn: Nhiệt độ lúc cơm sôi ở nồi rất nóng, nếu mở nồi có thể gây tổn thương cho người sử dụng. Sử dụng nồi áp suất cao tần nội địa Cuckoo, người sử dụng không phải lo vấn đề này khi nắp nồi có khóa an toàn tự động khóa khi nhiệt độ trong nồi cao, tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

nồi cơm điện cao tầnTrang bị khóa an toàn tự động ở nắp

  • Cơm nấu ngon: Suốt quá trình nấu, gạo ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều, gần cuối quá trình nấu nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo nguội – nóng chớp nhoáng trong áp suất thích hợp nên không bị nở bung bể nát, hệ thống van thông minh ổn định lượng hơi nước thoát ra và giúp cơm có lượng nước vừa đủ, chín đều, không có cháy dưới đáy nồi.

nồi cơm điện cao tầnĐã quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi gì nhiều về chất lượng cơm của nồi Cuckoo

  • Tiện dụng, đa năng: Ngoài chức năng nấu cơm thông thường còn nhiều chức năng khác như: nấu cơm kimbap, nấu cơm cháy, nấu cơm gạo lức, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn,…một số có chức năng làm bánh, làm tỏi đen,…
  • Có lợi cho sức khỏe người sử dụng: Công nghệ của nồi áp suất cao tần  nội địa Cuckoo cho phép giữ lại tối đa vitamin và dinh dưỡng trong gạo hơn hẳn các nồi khác, cơm trong nồi cũng được bảo quản tốt hơn, lâu hỏng (thiu) hơn các nồi khác. Lớp chống dính trong nồi cũng được công nhận an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian và năng lượng: Do cấu tạo lòng nồi và vỏ ngoài khá dày nên giữ nhiệt rất tốt. Có thể giữ nhiệt từ 2-3 tiếng tự nhiên (không cắm điện), công nghệ econavi tính toán lượng gạo cần nấu để sử dụng lượng điện thích hợp giúp tiết kiệm điện. Chế độ hẹn giờ nấu tự động trong 24h đảm bảo cơm được nấu chín đúng giờ, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Thành lập từ 1978, Cuckoo đến nay đã nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng chất lượng và tuổi thọ cao. Nồi cơm áp suất cao tần Cuckoo là lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn thêm tiện dụng, thông minh!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x