Những lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Những lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler

product district life 2 1600

Máy giặt LG Styler đem lại một khái niệm hoàn toàn mới về máy giặt. Như tên, máy không sử dụng nước hay bất cứ một chất tẩy rửa nào để làm sạch quần áo mà làm sạch quần áo hoàn toàn bằng hơi nước theo tiến trình: chuyển động ( tần suất 180 lần rung/phút) để rũ bỏ bụi, hấp để diệt khuẩn, sấy làm khô quần áo.

máy giặt LG Styler

Cách giặt là hay ho này không chỉ mới lạ mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

1. Góp phần tinh tế cho không gian sống

LG Styler loại thông thường có chiều cao 1m 85cm, rộng khoảng 45cm. máy giặt LG Styler

Trên cùng là giá treo đồ, dưới là khay đựng đồ như mũ, gối, tất,… cánh cửa bên phải là khoang để treo quần, dưới cùng là 2 bình đựng nước thải và nước dùng cho quá trình máy làm việc. Loại lớn hơn có chiều cao 1m 96cm, rộng 60cm.

máy giặt LG StylerThiết kế tương tự, chỉ có thêm 1 ngăn đựng phụ kiện quần áo (khóa, khuy cài,…)ở giữa

Nhìn chung, máy khá nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, thiết kế  sang trọng tăng phần tinh tế cho ngôi nhà  của bạn với 2 màu cơ bản là đen và nâu (nâu đỏ), mặt kính cường lực chống xước.

máy giặt LG StylerDễ dàng đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong nhà

2. Cách tốt nhất để bảo quản quần áo cho bạn

LG Styler có những chu trình thích hợp cho từng loại quần áo khác nhau bao gồm những loại quần áo khó bảo quản nhất như quần áo lụa, lông, dệt kim,…những đồ như gối, chăn, mũ,… Đặc biệt là chế độ Pants Crease Care loại bỏ nếp nhăn và tạo li quần.

máy giặt LG Stylerngăn chuyên dụng để treo và tạo li cho quần

máy giặt LG Stylertrước và sau khi sử dụng LG Styler để tạo li cho quần

Hơn nửa trong quá trình giặt là không phải nhào, vò,… như máy giặt truyền thống nên hạn chế tối đa hư hại, phai màu trên quần áo.

3. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Tùy theo chu trình và loại quần áo người sử dụng chọn có những thời gian khác nhau nhưng với những quần áo thông thường chỉ cần tầm 30 phút với những đồ bình thường, có thể hẹn giờ để máy hoạt động cũng như với một số chức năng như chế độ sấy trong máy.

Đặc biệt máy có khả năng kết nối điện thoại thông minh qua Wifi và ứng dụng LG Styler để tải về các chu trình thích hợp khác không tích hợp trong máy giặt.

máy giặt LG Stylerkhả năng kết nối với điện thoại thông minh qua wifi

Điều đặc biệt ở các thiết bị LG Styler phiên bản Hàn Quốc là chức năng hút ẩm có thể thay thế các thiết bị hút ẩm khác, tiết kiệm tiền cho người sử dụng.

LG StylerChức năng hút ẩm rất phù hợp với thời tiết ở Việt Nam

Ngoài ra với chức năng khử mùi, làm sạch, là phẳng quần áo của máy, người sử dụng có thể từ chối việc là lượt mỗi ngày và các dịch vụ là ủi, quần áo cũng đỡ hư hỏng, phai màu hơn, tiền điện nước được tiết kiệm đáng kể.

4. Bảo vệ sức khỏe

Không sử dụng hóa chất trong quá trình giặt và tính năng diệt khuẩn cho máy (diệt đến 99% vi khuẩn), LG Styler rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

      máy giặt LG StylerLG Styler hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến da liễu cho người sử dụng

Máy giặt hấp sấy LG Styler mới trình làng và được bày bán chính thức vào cuối năm 2015 nhưng đã thành công trong việc mở đầu cho xu hướng máy giặt tương lai: nhỏ gọn, có khả năng kết nối với smart phone, tích hợp nhiều tính năng nhưng lại tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x