Máy giặt hấp sấy - Sự cải tiến mới trong công nghệ giặt

Tin Tức

Máy giặt hấp sấy – Sự cải tiến mới trong công nghệ giặt

máy giặt LG Styler

Máy giặt ngày càng trở nên  hiện đại và tương thích với mọi nhu cầu của người dùng. Nếu trước đây phát minh máy giặt giúp những bà nội trợ bớt đi gánh nặng phải vất vả vò quần áo ,thì nay bạn chỉ cần bỏ quần áo bẩn vào máy rồi nhấc ra. Máy giặt có chức năng sấy hay máy giặt hấp sấy sẽ trả lại cho bạn quần áo sạch tinh  tươm và khô cong trong vài tiếng.

máy giặt hấp sấy LG Styler 5

Máy giặt hấp sấy – Sự cải tiến mới trong công nghệ giặt

1.Chức năng của máy giặt sấy

Máy giặt sấy là loại máy tích hợp 2 trong 1:làm sạch và làm khô quần áo. Nó thay thế cho 2 chiếc máy giặt và sấy vốn rất tốn kém ,cồng kềnh và tốn diện tích  trong nhà.

Hiện nay trên thị trường, khối lượng giặt giũ của máy giặt hấp sấy ngày càng được nâng lên và giá thành hạ xuống. Nếu trước đây máy giặt sấy thường dùng để giặt 7kg quần áo thì hiện nay số lượng này đã nâng tới 10kg hay thậm chí là 13 kg quần áo.

máy giặt LG Styler

2.Điểm ưu việt

– Ưu điểm đầu tiên là sự tiện lợi, gọn gàng, tiết kiệm không gian và thời gian. Chỉ cần một vài thao tác thôi là bạn đã có ngay quần áo thơm tho để cất vào tủ rồi.

– Nhiều người băn khoăn rằng chiếc máy làm cả 2 việc  thì giặt quần áo sẽ không sạch. Máy giặt sấy vì ra đời sau nên hầu như được trang bị các công nghệ mới, hiện đại hơn rất nhiều dòng máy giặt cũ như động cơ dẫn động trực tiếp, điều khiển biến tần, chuẩn đoán thông minh …

– Một số máy giặt sấy có cả chức năng giặt hơi nước, bạn không còn phải tốn tiền cho tiệm giặt là vì giặt những bộ quần áo khó tính của mình.

– Quần áo sau khi sấy thì dễ là hơn hẳn, đặc biệt có một số ,loại quần áo bông,sử dụng máy  sấy sẽ bông hơn so với giặt phơi.

Máy giặt hấp sấy đặc biệt hữu dụng trong mùa mưa hay nồm ẩm, khi quần áo bán nước có phơi khô như cách thông thường thì cũng hôi rình và vẫn có cảm giác ẩm ướt.

– Loại bỏ hóa chất dư trên quần áo  cũng như vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

– Thời hạn bảo hành dài.

máy giặt LG Styler

3. Có nên mua máy giặt hấp sấy?

Qua những điểm ưu việt trên ,các bạn có thể dễ dang nhận thấy, máy giặt sấy tạo ra sự thuận tiện nhất định trong quá trình sử dụng, phù hợp với những gia đình không có không gian phơi quần áo riêng và phù hợp với các cơ sở kinh doanh giặt là. Nhìn chung , máy giặt hấp sấy vẫn là một thiết bị hữu ích cho các gia đình ,tùy theo nu cầu sử dụng , có thể cân nhắc việc có nên mua máy giặt sấy để sử dụng.

Máy giặt sấy có thể giúp bạn giải quyết đống quần áo bẩn nhanh gọn , vừa có thể tiết kiệm thời gian và không gian phơi . Máy giặt 2 trong 1 này đang dần trở thành cu thế thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x