Máy giặt hấp sấy LG styler đẳng cấp và thời thượng

Tin Tức

Máy giặt hấp sấy LG styler đẳng cấp và thời thượng

Máy giặt hấp sấy LG Styer S3MF

Chiếc máy giặt mà gia đình bạn đang dùng không thể giặt được các chất liệu đặc biệt như bông, len, da thú, lụa, tơ tằm tự nhiên hay bộ vest khó tính? Bạn đang tìm một chiếc máy giặt nhỏ gọn mà tiện ích? Hẳn chiếc máy giặt hấp sấy LG styler công nghệ mới sẽ làm hài lòng bạn bởi đẳng cấp và sự khác biệt vượt trội.

máy giặt LG Styler

Máy giặt hấp sấy LG styler đẳng cấp và thời thượng

1.Thông số kĩ thuật

Hãng  sản xuất :LG

Kiểu máy giặt : máy giặt hấp  sấy

Khối lượng : 83kg

Kích thước : 445 x 1850 x 585 mm

Khối lượng quần áo :5,2 Kg

Công suất : 1700w

Bảng điều khiển : màn hình LCD, phím cảm ứng

Các loại vải hỗ trợ : Quần áo thể thao ,đồ chức năng ,áo khoác ,đồng phục, hàng dệt kim,áo len khăn tắm,tất ,jean, quần áo chất liệu nhung, quần áo lông  thú, quần áo chất liệu lụa…

Xuất xứ : Hàn Quốc

Máy giặt hấp sấy LG Styler TROMM S3BF

2.Công nghệ 3 trong 1 :giặt – sấy -ủi bằng hơi nước

Máy giặt được tích hợp tính năng sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi, mùi thức ăn mùi khói thuốc, vi khuẩn …Đặc biệt, tính năng Easy Pants Crease Care  giúp làm sạch tạo nếp li hoàn hảo và nếp tự nhiên giữ nguyên màu sắc, chất liệu vải.

máy giặt LG Styler

3.Công nghệ diệt khuẩn hiện đại

Công nghệ TrueSteam được tích hợp trong máy giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, mùi hôi ,mùi khó chịu trong quần áo. LG tyler là giải pháp lí tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như vest, áo khoác hay  len.

Giặt và khử trùng bằng nước qua các bước sau:

Bước 1: Loại bỏ bụi mịn khỏi quần áo bằng cách rung lên đến 200 lần mỗi phút

Bước 2: Loại bỏ các hạt bụi mịn bằng hơi nước nóng

Bước 3: Loại bỏ các hạt bụi mịn lên tới 95,9% sau khi kết thúc chu trình

máy giặt LG Styler

4.Thiết kế tinh tế

Máy giặt hấp sấy với thiết kế tinh tếlàm tôn lên vẻ sang trọng của gia đình bạn. Kích thước phù hợp có thể kê bất cứ nơi đâu trong gia đình bạn mà không cần đường cấp cũng như thải nước . Má y thích hợp để ở phòng ngủ gia đình, tiệm giặt là.

 

5.Độ ồn dưới 3DB

Độ ồn đã được xử lý tối đa, ngay cả khi máy hoạt động mạnh nhất thì không gian nơi đặt máy vẫn vô  cùng yên tĩnh. Vì vậy nên máy được nhà hàng, khách sạn, tiệm giặt rất ưa chuộng.

máy giặt LG Styler

6.Bảng điều khiển cảm ứng

Mặt kính cường lực màu đen pha lê.Bảng điều khiển cảm ứng đa chức năng giúp bạn dễ dàng sử dụng , vận hành sản phẩm. Tính năng Smart Diagnosis cũng được tích hợp trong hệ thống LG Styler, có chức năng thông báo đến người dùng thông qua smartphone nếu hệ thống cần bảo trì hoặc sửa chữa. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp NPC, giúp người dùng sử dụng có thể download những chu trình giặt đặc biệt về smartphone và sử dụng trên Styler chỉ với một thao tác đơn giản

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x