Máy giặt hấp sấy ,giải pháp cho quần áo mùa mưa phùn

Tin Tức

Máy giặt hấp sấy ,giải pháp cho quần áo mùa mưa phùn

máy giặt LG S

Trong những ngày giao mùa, bạn cảm thấy phiền toái vì quần áo phơi trong thời tiết mưa phùn ẩm  ướt, chúng lâu khô và có khô đi chăng nữa thì quần áo cũng có mùi không dễ ưa cho lắm. Vậy có cách khắc phục nào không ? Hãy cùng tôi tìm hiểu trong bài này nhé.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB

Máy giặt hấp sấy ,giải pháp cho quần áo mùa mưa phùn

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn máy giặt hấp sấy . Máy giặt hấp sấy là loại máy được tích hợp 12 trong 1 :giặt quần áo và hấp khô quần áo sau khi giặt .Nó thay thế cho máy giặt và máy hấp vốn rất cồng kềnh và tốn diện tích trong nhà .

Cấu tạo và chức năng của máy giặt hấp sấy cũng gần giống như các loại máy giặt bình thường , chỉ khác ở chỗ nó có thêm chức năng hấp sấy khô quần áo sau khi giặt  . Tất cả việc bạn phải làm là cho quần áo bẩn vào máy ,bật nút khởi động rồi chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại chất liệu và quần áo khác nhau

Được biết đến là một thiết bị hữu ích cho gia đình với công nghệ hiện đại , máy giặt hấp sấy có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về giặt giũ quần áo của gia đình. Đặc biệt, loại thiết bị này là một vật dụng hữu ích đối với những gia đình . Đặc biệt là loại thiết  bị này là một vật dụng hữu ích đối với những gia đình có nhiều người , gia đình có con nhỏ.

máy giặt hấp sấy LG Styler

Ưu điểm của máy giặt hấp sấy

  • Sử dụng máy giặt hấp giúp quần áo nhanh khô, bỏ qua công đoạn phơi quần áo ,do đó tiết kiệm thời gian hơn cách truyền thống .
  • Vì tích hợp cả hai chức năng giặt và hấp nên nó có thể thay thế máy giặt và máy hấp, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.
  • Máy giặt hấp phù hợp với người bận rộn hoặc gia đình có con nhỏ bởi sự tiện lợi của nó. Bạn chỉ việc cho quần áo vào , bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp cho các loại vải đã được cài sẵn trên máy.
  • Nếu gia đình bạn không có nhiều không gian phơi quần áo , máy giặt hấp được xem là giải pháp tối ưu cho vấn đề đó.
  • Giúp bạn không bị lệ thuộc vào thời tiết, mặc trời mưa ẩm thế nào thì gia đình bạn vẫn có những bộ quần áo thật là thơm tho khô cong.
  • Quần áo không bị phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nên không bị các tia UV làm phai màu.
  • Với  máy giặt hấp sấy bạn có thể giặt những bộ quần áo mà mình ưa thích ngay tại nhà mà không cần ra tiệm nhờ chức năng giặt hơi nước của máy .

Với những lợi ích của máy giặt hấp sấy hẳn bạn đang băn khăn  làm sao để sắm cho gia đình mình . Đừng lo, hãy đến với thế giới hàn quốc để tham khảo sản phẩm của chúng tôi cũng như sắm cho gia đình mình chiếc máy giặt uy tín và chất lượng .

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x