Lý do nên sử dụng nồi chiên không dầu Daewoo cho căn bếp nhà bạn - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Lý do nên sử dụng nồi chiên không dầu Daewoo cho căn bếp nhà bạn

nồi chiên không dầu Daewoo

Hạn chế những nguy hại sức khỏe do dầu mỡ nhất là từ các món ăn chiên rán mang lại, thiết bị nồi chiên không dầu Daewoo là sự lựa chọn thích hợp, ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Cùng tìm hiểu xem lý do gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy nhé!

nồi chiên không dầu

1. Đảm bảo từ thương hiệu đến xuất xứ

Tập đoàn Daewoo ra đời vào năm 1971 tại Hàn Quốc, khá nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế trong các lĩnh vực sản xuất ôtô, linh kiện điện tử, thiết bị gia dụng,… Là một hãng sản xuất lâu đời nên người sử dụng không phải lo lắng gì nhiều khi sử dụng các sản phẩm gia dụng của Daewoo. Hơn nữa, do đây là thiết bị nội địa, được sản xuất  và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn hàng nội địa Hàn Quốc nên càng không cần bàn cãi gì thêm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

2. Bảo vệ sức khỏe

Đồ chiên rán chắc hẳn là sở thích của rất nhiều người trong chúng ta, nhưng chúng ta đều biết, ăn nhiều dầu mỡ có thể dẫn đến béo phì, các bệnh về tim mạch…

nồi chiên không dầu Daewoo

Dầu mỡ từ các món chiên rán có thể gây nguy hại cho sức khỏe.

Vì vậy, sử dụng nồi chiên không dầu Daewoo là một cách để bảo vệ sức khỏe. Khi hoạt động, dây thanh nhiệt (dây mayso) và quạt ở phần trên sẽ gia nhiệt (khoảng 80-200°C) sau đó quạt sẽ đẩy luồng khí nóng này đều khắp bệ mặt thực phẩm ở ngăn dưới khiến thực phẩm chín nhanh, đều. Với một số món, quét một lớp dầu lên bề mặt sẽ khiến món chiên thêm giòn và đẹp mắt hơn nhưng nhìn chung, sử dụng chiếc nồi này tiệt kiệm được ít nhất 80% lượng dầu so với cách nấu thông thường.

3. Thiết kế nhỏ nhắn, tiện dụng.

Nồi chiên không dầu có dung tích 2,2 lít, nấu được tối đa 0,8 kg thực phẩm với thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng 5 kg. Ngăn đựng thực phẩm được thiết kế có thể kéo ra, trong ngăn có chứa một khay chiên có nhiệm vụ hứng chất lỏng và một giá chiên bên trong có thiết kế lỗ li ti đựng thực phẩm cần chiên.

nồi chiên không dầuHình ảnh thực tế của sản phẩm

 

nồi chiên không dầuNgăn đựng thực phẩm có thể tháo ra để dễ dàng vệ sinh

4. Sử dụng dễ dàng

Khá dễ dàng để sử dụng thiết bị này, chỉ cần cho thực phẩm vào khay đựng, cắm điện, vặn nút nhiệt độ và thời gian thích hợp.  Để đảm bảo an toàn, máy sẽ tự ngắt khi quá nóng và hoạt động trở lại khi hạ nhiệt. Mỗi thực phẩm có một nhiệt độ thích hợp, trong khi thực phẩm được nấu có thể kéo khay ra để kiểm tra độ chín của thực phẩm và điều chỉnh thời gian nếu cần thiết.

nồi chiên không dầuNút chỉnh nhiệt độ (từ 80 độ đến 200 độ) và hẹn thời gian (tối đa 30 phút) lần lượt nằm ở nắp và thân nồi

1. Gà chiên

(Đùi gà) Cài đặt nhiệt độ – 180 °C. Cài đặt thời gian: 15~20 phút. (có thể chỉnh hơn 5 – 10p).
(Cánh gà) Cài đặt nhiệt độ – 180 °C. Cài đặt thời gian: 8~14 phút.
(Chân gà) Cài đặt nhiệt độ – 180 °C. Cài đặt thời gian: 15~20 phút. (có thể chỉnh hơn 5 – 10p).

2. Cá chiên

Cài đặt nhiệt độ – 200 °C. Cài đặt thời gian: 8~10 phút.

3. Sườn nướng

Cài đặt nhiệt độ – 180 °C. Cài đặt thời gian: 8~14 phút.

4. Khoay tây chiên

Cài đặt nhiệt độ – 200 °C. Cài đặt thời gian: 14~18 phút.

5. Chiên bánh Cup Cake

Cài đặt nhiệt độ – 200 °C. Cài đặt thời gian: 15~20 phút.

Nồi chiên không dầu Daewoo là thiết bị vô cùng đáng có cho ngôi nhà của bạn, còn chờ đợi gì nữa mà không dinh nay chiếc máy này về nhỉ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x