LG Styler - Máy giặt nhưng đâu chỉ là máy giặt! - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

LG Styler – Máy giặt nhưng đâu chỉ là máy giặt!

Máy giặt LG Styler

LG Styler là chiếc máy giặt hấp sấy được LG ra mắt và bày bán chính thức vào 2015. Máy được đánh giá cao với thiết kế ấn tượng cũng như công nghệ giặt hoàn toàn mới máy đang sở hữu.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB

1. Công nghệ giặt mới

Máy làm sạch quần áo mà không sử dụng bất cứ dung dịch làm sạch nào, tất cả những việc bạn cần làm đơn giản chỉ là treo quần áo vào mắc chuyên dụng rồi treo vào máy, máy có hai bình đựng nước thải và nước dùng trong quá trình giặt. Qúa trình làm sạch cơ bản gồm 3 tiến trình

moving (rung): Những quần áo được treo dưới móc linh động trong máy, trong quá trình hoạt động, móc có thể rung vơi tần suất 200 lần rung/ phút loại bỏ mọi bụi bẩn, mùi hôi,… khỏi quần áo.

steam (hấp): tạo hơi ẩm cho quần áo, loại bỏ mùi khó chịu.

dry(sấy): sấy khô quần áo, diệt khuẩn.

máy giặt LG StylerLàm sạch quần áo với 3 tiến trình.

2. Vượt trội về chức năng

Tại sao lại nói LG Styler không đơn thuần chỉ là một chiếc máy giặt? Ngoài làm sạch quần áo, máy còn sở hữu nhiều tiện ích khác mà các sản phẩm máy giặt thông thường không thể có.

  • Tạo li cho quần: Ngoài khả năng rũ bụi, khử mùi, máy có thể là thẳng quần áo, tạo li cho quần với ngăn thiết kế chuyên dụng

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BBNgăn chuyên dụng được thiết kế để tạo li cho quần

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BBKhi giặt thông thường và 39 phút làm sạch, tạo li với LG Styler

Đã đến lúc bỏ qua các sản phẩm là ủi quần áo cũng như các dịch vụ giặt là đắt đỏ, tốn thời gian, chiếc máy này vô cùng thích hợp với các quần áo đặc thù như áo lông, áo da, áo lụa,… cũng như các đồ vật khác như gấu ôm, gối, mũ,… với khay để đồ trên máy.

máy giặt LG Styler

  • Hút ẩm: Không chỉ là máy giặt, máy có chức năng hút ẩm có thể thay thế máy hút ẩm thông thường. Khi sử dụng chức năng này cửa máy được mở và đương nhiên không có quần áo trong máy.
  • Kết nối với điện thoại: Máy có thể kết nối Internet để thông báo cho điện thoại của bạn các sự cố của máy. Thông qua điện thoại thông minh, bạn cũng có thể tải ứng dụng LG Smart Styler để tải các chu trình giặt thích hợp cho các loại vải khác nhau

máy giặt LG Styler

3. Góp phần bảo vệ sức khỏe

máy giặt LG Styler

Không chỉ loại bỏ đến 99% vi khuẩn, LG Styler có thể lại bỏ các chất bảo quản, nấm mốc, các hóa chất tồn dư trên vải. Hơn nữa do không cần đến hóa chất để làm sạch quần áo, LG Styler có thể ngăn ngừa dị ứng, viêm da do tiếp xúc với hóa chất của những làn da nhạy cảm (đặc biệt với trẻ em).

máy giặt LG StylerLG Styler có khả năng loại bỏ nhiều virut, vi khuẩn

LG Styler được đánh giá là sản phẩm tiên phong cho công nghệ giặt là tương lai, vừa đa dụng, thông minh, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x