Không khí trong nhà trong lành hơn với thiết bị lọc không khí mới của LG - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Không khí trong nhà trong lành hơn với thiết bị lọc không khí mới của LG

máy lọc không khí LG 4

Để giải quyết những lo ngại ngày càng tăng về ô nhiễm không khí trong nhà và những nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp sản phẩm không khí. Cuối năm 2016, LG đã cho bày bán chính thức các sản phẩm máy lọc không khí của mình, thiết bị lọc không khí của LG được đánh giá cao và nhận được nguồn tiêu thụ mạnh mẽ từ nhiều nước với nhiều ưu điểm vượt trội.

máy lọc không khí

Máy lọc không khí của LG có hệ thống lọc với màng lọc xung quanh thân máy nên có thể lưu thông không khí 360 độ, hút không khí cần lọc từ mọi hướng, nhanh hơn, sạch sẽ hơn, làm sạch không khí toàn diện ở bất cứ vị trí nào.

máy lọc không khí

Không khí sau khi được làm sạch có thể được gửi lên một khoảng cách cao 7,5m giúp phân bố đều không khí khắp phòng

máy lọc không khí

Hệ thống lọc 6 lớp giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn và các chất gây ô nhiễm mọi người gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Máy ngoài lọc không khí, phấn hoa, khử mùi, tạo ẩm và lọc sạch 99% bụi. Bộ lọc giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình. Bộ lộc không gây dị ứng, ngăn chặn các hoạt động của nấm mốc trong không khí cũng như bụi bẩn và lông động vật. Ngoài ra, máy cũng được thử nghiệm và chứng nhận có khả năng loại bỏ khí độc (SO2, NO2) và vi khuẩn trong không khí có hại cho con người

máy lọc không khí

Tiến trình loại bỏ vi khuẩn gồm 3 bước:

  • Bước 1: Các ion được tạo ra bao quanh vi khuẩn
  • Bước 2: Tiêu diệt vi khuẩn bằng cách tiêu diệt vi khuẩn và màng bảo vệ
  • Bước 3: Chuyển đổi oxy hoạt tính có hại thành nước

Cảm biến PM 1.0 phát hiện bụi, đánh giá mức độ ô nhiễm trong không khí (mức độ bụi bẩn, tình trạng mùi hôi) và hiển thị rõ ràng trên máy.

máy lọc không khí

Mức hiển thị theo thứ tự (từ trái qua phải) từ xấu đến tốt, tùy thuộc vào mức độ sạch sẽ, ánh sáng của máy cũng thay đổi thành bốn cấp độ mày sắc tương tự.

Chân máy cũng được thiết kế thêm một bánh xe di chuyển 360 độ và điều khiển từ xa thông minh đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

máy lọc không khí

LG cũng tích hợp công nghệ thông minh  vào các thiết bị gia dụng của mình như chiếc máy lọc không khí này khả năng kết nối với điện thoại thông minh kết nối Wifi thông qua ứng dụng Smart ThinQ của LG, giúp người sử dụng giám sát chất lượng không khí trong nhà.

Thiết bị lọc không khí của LG được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, vừa thông minh, tiện dụng, an toàn cho sức khỏe vừa có độ bền cao (có thể lên đến 10 năm) là sản phẩm tốt từ hình thức đến chất lượng mà mỗi gia đình nên sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x