Có nên dùng nồi chiên không dầu Daewoo ? - Thế giới hàng Hàn Quốc

Tin Tức

Có nên dùng nồi chiên không dầu Daewoo ?

nồi chiên không dầu Daewoo 6

Các món ăn chiên rán là niềm đam mê của nhiều người trong chúng ta, tuy nhiên dầu mỡ của các món ăn đó lại dẫn tới nhiều lo ngại về sức khỏe như các bệnh tiểu đường, béo phì, xơ vữa động mạch, giảm tuổi thọ,… Sử dụng các thiết bị chiên không dầu là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để hạn chế tối đa lượng dầu mỡ cơ thể hấ p thụ. Nồi chiên không dầu thương hiệu Daewoo xuất xứ Hàn Quốc là thiết bị góp phần bảo vệ sức khỏe, tiện lợi cho người sử dụng.

nồi chiên không dầuNồi chiên không dầu Daewoo có thiết kế khá nhỏ gọn.

1. Giới thiệu chung

Ngăn để thực phẩm của máy có thể kéo ra, trong ngăn có chứa một khay chiên có nhiệm vụ hứng chất lỏng và một giá chiên bên trong có thiết kế lỗ li ti đựng thực phẩm cần chiên. Khi hoạt động, dây thanh nhiệt (dây mayso) và quạt ở phần trên sẽ gia nhiệt (khoảng 80-200°C) sau đó quạt sẽ đẩy luồng khí nóng này đều khắp bệ mặt thực phẩm ở ngăn dưới khiến thực phẩm chín nhanh, đều. Với một số đồ ăn, quét một lớp dầu lên trên có thể khiến món ăn thêm giòn và đẹp mắt hơn.

nồi chiên không dầuNgăn đựng đồ cần chiên có thể kéo ra….

nồi chiên không dầutháo ra để rửa sạch sau mỗi lần sử dụng.

Nồi chiên không dầu Daewoo có dung tích 2,2 lít, chứa được tối đa đến 0,8 kg thực phẩm. Cách sử dụng dễ dàng, cho thực phẩm vào ngăn, cắm điện, vặn nhiệt độ và hẹn thời gian thích hợp, máy sẽ báo sau khi nấu xong.

nồi chiên không dầuNút chỉnh nhiệt độ (từ 80 độ đến 200 độ) và hẹn thời gian (tối đa 30 phút) lần lượt nằm ở nắp và thân nồi

2. Một số lợi ích khi sử dụng

  • Bảo vệ sức khỏe: dầu mỡ ở đồ chiên rán vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, sử dụng thiết bị này có thể giảm đến 80% dầu mỡ trong quá trình chiên rán.
  • Nấu ăn ngon hơn: Các món ăn chiên rán bằng nồi chiên không dầu Dawoo nếu đúng nhiệt độ và thời gian vừa đủ đều khá giòn, chín đều và đẹp mắt.

nồi chiên không dầu

  • Tiết kiệm: Vì không cần dầu mỡ trong quá trình chiên rán nên bạn có thể tiết kiệm lượng dầu lớn khi sử dụng chiếc máy này. Ngoài ra, năng lượng tiêu thụ so với khi dùng các thiết bị khác (như bếp gas, bếp từ) chúng ta vẫn sử dụng tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Không khói, không mùi: Máy được thiết kế để hạn chế tối đa khói và mùi thoát ra trong quá trình nấu ăn, thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng.
  • Tuổi thọ cao: Vì là hàng nội địa Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên máy có chất lượng khá tốt, thời gian sử dụng có thể lên tới 5 – 7 năm thậm chí 10 năm.

Nhìn chung, sở hữu một thiết bị như nồi chiên không dầu Daewoo rất cần thiết cho nhà bếp gia đình bạn thêm tiện lợi, góp phần đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Avatar Điện Thoại Di Động
Menu Chính x